Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang sở hữu chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng

Thứ Ba 29/10/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù đang xếp thứ 7 và ghi không nhiều bàn thắng, nhưng những thống kê chỉ ra MU có thể hài lòng với tiền đạo Marcus Rashford.


Rashford ngang hàng những chân sút hay nhất Premier League
 

Dù bị chỉ trích rất nhiều về phong độ thất thường, cũng như khả năng dứt điểm chẳng mấy ấn tượng, Rashford lại có những đóng góp khiến nhiều CĐV phải ngạc nhiên. Cụ thể, tiền đạo người Anh đến nay đã có 5 bàn thắng sau 10 vòng đấu đã qua, cùng 3 đường kiến tạo cho các đồng đội.
 
Con số này giúp anh đứng ngang hàng với những chân sút trứ danh của các đại gia khác. Cụ thể, Mohamed Salah và Sadio Mane có cùng số bàn thắng như Rashford, trong khi những Harry Kane (6 bàn), Aubameyang (7) hay Raheem Sterling (7) cũng chỉ nhỉnh hơn một chút.

Tiền đạo Marcus Rashford là chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford sở hữu thông số cá nhân ấn tượng


Và nếu tính cả số đường kiến tạo – số bàn thắng góp dấu giày, Marcus Rashford chẳng kém ai. Anh đã trực tiếp đóng góp vào 8 bàn thắng của Man United tại giải Ngoại hạng mùa này, cho thấy phong độ của chân sút trẻ không phải quá tệ.
 
Đó là chưa kể, Marcus Rashford đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với 2 tình huống sút phạt đền hỏng cho đến nay. Cộng thêm sự vắng mặt của ngòi nổ Paul Pogba do chấn thương, rõ ràng những thông số cá nhân của Rashford đang tạo ra là rất tốt.
 
Vấn đề duy nhất của MU là họ cần nâng cao tổng số lượng bàn thắng, thay vì phụ thuộc vào duy nhất chân sút trẻ. Nhưng Anthony Martial, Daniel James nếu có thể nâng cao thành tích ghi bàn/kiến tạo, cộng thêm Marcus Rashford tiếp tục duy trì phong độ, MU vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 4 mùa này.
 
Thong ke Rashford

Thống kê cho thấy tiền đạo Marcus Rashford đang có phong độ ấn tượng



Thống kê cho thấy Martial thực sự là cứu tinh của Quỷ đỏ
Ngay trong lần đầu trở lại đội hình xuất phát, tiền đạo Anthony Martial đã ghi bàn và giúp MU trở lại chiến thắng.
Ghi bàn thứ 50 cho MU, Rashford mở lời tán dương người kiến tạo
Rashford đã ca ngợi tầm ảnh hưởng mà Daniel James mang đến sau khi chuyển đến từ Swansea hồi hè vừa qua.
MU thắng thuyết phục Norwich: Hoá ra, Quỷ đỏ không tệ đến thế!
Sẽ là viển vông nếu đã nhắc đến MU trở lại với cuộc đua Top 4 vào thời điểm này, nhưng rõ ràng thầy trò HLV Solskjaer cho thấy tiềm năng chưa được khai phá của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X