Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 30/04/2022 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.
Ở trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho MU trước Chelsea. Đây là bàn thắng thứ 23 của cầu thủ người Bồ cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, nếu tính ở giải Ngoại hạng Anh cầu thủ 37 tuổi có 17 pha lập công.

Dễ dàng nhận thấy, MU đang phụ thuộc rất nhiều vào phong độ ghi bàn của Ronaldo. Cựu tiền đạo của Juventus và Real Madrid đã đóng góp 31,48% trong tổng số 53 bàn thắng của toàn đội tại Premier League mùa này.
MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo


Trong nhóm 6 đội dẫn đầu, Son Heung Min của Tottenham là ở gần cầu thủ người Bồ nhất. Theo đó, một mình cầu thủ người Hàn Quốc chiếm 30.36% số bàn thắng của Spurs. Mohamed Salah dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool, anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 bàn. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập chỉ chiếm 25% tổng số pha lập công của Lữ đoàn đỏ.

Tại Etihad, Kevin De Bruyne dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City ở Premier League với 11 pha lập công, chỉ chiếm 13,75% số bàn thắng của Man xanh. Tương tự, Mason Mount người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea, chỉ chiếm 14,93% số bàn thắng của họ.

Nếu tính rộng ra, chỉ có Norwich phụ thuộc vào một cá nhân nhiều hơn MU. Cụ thể, với 10 bàn thắng, Teemu Pukki chiếm tới 45,45% tổng số bàn thắng của “Chim hoàng yến” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Rõ ràng là CR7 vẫn rất quan trọng với MU, và HLV Erik ten Hag cần lên kế hoạch giữ chân cầu thủ sinh năm 1985. Không chỉ mang về những bàn thắng, kinh nghiệm của Ronaldo còn giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của MU.
VIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới ChelseaVIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới Chelsea
Con trai của Cristiano Ronaldo và Nemanja Matic vừa tái hiện lại bàn thắng của MU trong trận hòa 1-1 với Chelsea vừa qua.
Fan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kếtFan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kết
Máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea.
Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.
Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bànNếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn
Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU nên không thể phát huy hết khả năng.
Gary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụngGary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụng
Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo không phù hợp với hệ thống của HLV Erik ten Hag nhưng Gary Neville không đồng tình với quan điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X