Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang ở rất gần Adrien Rabiot

Thứ Năm 11/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Rudy Galetti, MU đang ở rất gần tiền vệ Adrien Rabiot. Quỷ đỏ chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Pháp. 

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong không có tiến triển, Manchester United đã nhắm đến Adrien Rabiot như phương án để chữa cháy hàng tiền vệ. Ngôi sao người Pháp từng chơi tốt ở PSG, nhưng không cho thấy khả năng của mình ở Juventus. 

Mặc dù những thống kê của Rabiot ở Juventus không quá nổi bật, nhưng MU vẫn muốn đưa anh về Old Trafford trong bối cảnh Fred - Scott McTominay chơi rất tệ ở trận thua 1-2 trước Brighton. Juventus sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 15 triệu bảng.

MU quan tam Adrien Rabiot

MU quan tâm Adrien Rabiot

MU được cho là đã nhanh chóng đồng ý với đòi hỏi của đội bóng thành Turin. Họ đang tiến hành quá trình đàm phán điều khoản cá nhân với người đại diện bên phía Rabiot. Cầu thủ sinh năm 1995 đòi lương 10 triệu euro/mùa ở sân Old Trafford, nhưng MU không muốn đáp ứng điều đó. 

Theo nhà báo Rudy Galetti, MU đã thuyết phục Rabiot ký hợp đồng 4 năm, cùng mức lương vào khoảng 6.5 triệu euro/mùa. Bản thân Rabiot cũng muốn tìm kiếm thử thách mới sau khoảng thời gian thi đấu không tốt ở Juventus, bởi vậy quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng. 

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, Rabiot sẽ trở thành tân binh thứ 4 tại Old Trafford sau những Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. MU hiện vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo và một hậu vệ phải chất lượng trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại.

Sau trận thua trước Brighton, thầy trò Erik ten Hag sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cristiano Ronaldo đang rất sung sức và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X