Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đang mất đi cơ hội sở hữu sao trẻ Tielemans

Thứ Sáu 16/10/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cơ hội sở hữu tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Youri Tielemans của M.U đang dần đi vào bế tắc khi mới đây anh nhận được lời khuyên từ một huyền thoại của Anderlecht rằng không nên rời Bỉ vào lúc này.

MU dang mat di co hoi so huu sao tre Tielemans hinh anh
Youri Tielemans được cho là nên ở lại Bỉ

Ttheo tin chuyển nhượng M.U, các báo Anh lần lượt tung tin rằng M.U đang quan tâm đến tiến trình phát triển của tiền vệ Youri Tielemans của Anderlecht. Trong một vài ngày qua, họ đã chính thức tiếp cận và làm việc với bên thứ ba, tức là đại diện của cầu thủ và CLB nước Bỉ để có thể hoàn tất một cuộc chuyển nhượng bắt đầu từ mùa hè sang năm. Theo báo cáo thì M.U đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua và họ cũng rất khao khát sở hữu tài năng trẻ sáng giá nước Bỉ sau khi đã có được Januzaj cách đây vài năm cũng từ chính Anderlecht. Trong khi đó HLV Louis van Gaal cũng muốn mang về một cầu thủ trẻ tuổi “teen” để dành cho 2 năm sau khi ông giải nghệ, Ryan Giggs lên thay thế sẽ có được một bộ khung vững vàng.

Tuy nhiên theo một biểu tượng của Anderlecht, ông Paul van Himst, có lẽ 2 năm nữa chưa chắc Tielemans đã nên chuyển tới nước Anh bởi theo quan điểm của cá nhân ông, lúc này hãy còn quá sớm. “Đầu tiên là Youri Tielemans phải trở thành cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, sau đó là đoạt chiếc giầy vàng (danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Bỉ - PV) thì mới sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu. Điều đó sẽ chứng minh cậu ấy có được một mùa giải ở đẳng cấp cao và có đủ tố chất để làm được điều tương tự ở những giải đấu khác.

Những điều cần biết về Youri Tielemans - mục tiêu của M.U
Youri Tielemans của Anderlecht hiện được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu và được cả ba ông lớn của bóng đá Anh là Manchester United,...

Tiền vệ Youri Tielemans năm nay mới chỉ 18 tuổi, nhưng đã lên đội 1 của Anderlecht cách đây 2 năm và nhanh chóng chiếm được suất đá chính ở tuyến giữa của đội bóng này. Người hâm mộ có lẽ cũng không quá lạ lẫm với cái tên Tielemens bởi anh từng cùng Anderlecht tham dự Champions League mùa này và cả những mùa trước để đối đầu với Arsenal hay Borussia Dortmund. Mùa giải này Tielemans cũng đang chơi rất xuất sắc với 3 bàn thắng trong 7 trận đã qua tại giải vô địch quốc gia Bỉ Pro League, qua đó giúp gã khổng lồ nước Bỉ duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tielemans sẽ là sự thay thế cho cặp đôi Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger khi họ sẽ kết thúc sự nghiệp trong vài năm tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X