Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đang lãng phí tài năng Mata"

Thứ Hai 24/03/2014 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Silva cho rằng, M.U vẫn chưa biết cách phát huy hết khả năng của tiền vệ Juan Mata, sau khi anh chuyển đến từ Chelsea hồi cuối tháng 1.

Juan Mata đang hài lòng với cuộc sống tại MU
Mata gặp không ít khó khăn ở Old Trafford

David Silva sẽ giáp mặt người đồng hương trong trận derby Manchester đêm mai. Hai người từng giữ mối quan hệ khá thân thiết vì cùng trưởng thành từ lò đào tạo Valencia. Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, Mata vẫn chưa thực sự hòa nhập và bùng nổ. David Silva cho rằng, HLV David Moyes đang lãng phí tài năng Mata.

"M.U vẫn chưa biết cách phát huy hết khả năng của Mata. Tuy nhiên, anh là tiền vệ tài năng và sẽ chứng minh được giá trị bản thân" - Silva chia sẻ trên tờ The Independent. Juan Mata vẫn chưa ghi bàn nào trong màu áo đỏ và chỉ hai trong số 8 lần ra sân anh được đá ở vị trí hộ công sở trường.

David Moyes thường xuyên xếp Mata dạt sang cánh, khi Rooney và Van Persie cùng xuất trận. Tuy nhiên, lúc tiền đạo Hà Lan vắng mặt trong chuyến làm khách West Ham vì chấn thương, Mata đã gây ấn tượng mạnh. Phong độ cao trên sân Upton Park khiến David Moyes phải suy tính. Bởi thực tế cho thấy, Quỷ đỏ chơi hay hơn khi Van Persie ngồi ngoài.

Hồi đầu mùa, Mata cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự tại Stamford Bridge, khi vị trí ưa thích thuộc về Oscar. Dù được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea 2 năm liền, nhưng rốt cuộc, Mata vẫn phải khăn gói ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X