Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đang đối xử không công bằng với Harry Maguire

Thứ Tư 31/08/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness, đã cáo buộc Manchester United đối xử bất công với đội trưởng của họ, Harry Maguire.

Tuyển thủ người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây của MU, theo đó HLV Erik ten Hag thích Lisandro Martinez hợp tác với Raphael Varane ở vị trí trung vệ. Bộ đôi này đã chơi tốt và giúp Man đỏ giành chiến thắng trước Liverpool và Southampton.

Maguire dang phai ngoi du bi o MU

Maguire đang phải ngồi dự bị ở MU

Ở vòng đấu thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leicester. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Harry Maguire sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness, đã cáo buộc Manchester United đối xử bất công với đội trưởng của họ. Ông nói trên talkSPORT: 

"Tôi nghĩ cậu ấy đã bị đối xử bất công. Tôi khá thích Maguire và tôi nghĩ có những thế lực chống lại cậu ấy ở CLB. Có lẽ Maguire là hậu vệ đắt giá nhất thế giới nên người ta chú ý đến cậu ấy nhiều hơn, người ta nhìn vào giá trị chuyển nhượng để chỉ trích cậu ấy”.

“Ở tuyển Anh và ở CLB, Maguire hoàn toàn khác biệt. Điều đó cho thấy cậu ấy không phải người có chuyên môn kém. Vấn đề là HLV có thể khai thác tối đa khả năng của cậu ấy hay không mà thôi”.

Một ngôi sao khác ở MU là Cristiano Ronaldo cũng đang phải ngồi dự bị. CR7 được cho là rất muốn rời MU trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2022. Napoli bây giờ được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao 37 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X