Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Solskjaer hè vừa qua

Thứ Sáu 11/10/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Man United đã để nhiều cầu thủ kinh nghiệm ra đi hè vừa qua. Nhưng ông cũng ủng hộ Ole tại vị để đưa mọi thứ đi đúng quỹ đạo.
Nhiều ý kiến cho rằng Solskjaer sẽ sớm bị sa thải nếu những kết quả thi đấu của MU không được cải thiện. Quỷ đỏ đang khởi đầu mùa giải 2019/20 một cách chật vật. Và điều đó khiến áp lực dồn lên Solsjkaer lớn hơn dù ông liên tục kêu gọi việc cải tổ đội bóng cần thời gian.

Hè vừa qua, Man United đã mất đi nhiều cầu thủ kinh nghiệm như Lukaku, Sanchez, Valencia, Herrera và Smalling. Và HLV Solskjaer đang phải trả giá vì đội bóng đang thiếu đi những chỉ huy kinh nghiệm.

Huyền thoại MU chỉ ra sai lầm lớn của HLV Solskjaer hè 2019 hình ảnh

Huyền thoại MU chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Solskjaer hè vừa qua


Khi được hỏi liệu Man United có nên kiên nhẫn với Solskjaer, huyền thoại Robson cho biết: “Có chứ. Bởi vì mọi người đều ủng hộ chiến lược trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ vươn lên đội một. Đó là những gì mà Man United đang làm lúc này.

Tôi nghĩ họ đã để nhiều cầu thủ tốt và kinh nghiệm ra đi mà không có người thay thế. Đó là lý do khiến họ đang lâm vào tình cảnh thiếu thốn nhân sự”.


Vị trí yếu nhất của Man United lúc này là tiền đạo. Nhưng Robson hy vọng Rashford sẽ học hỏi được những kinh nghiệm của Solskjaer và tỏa sáng trong thời gian tới.

“Tôi nghĩ Rashford vẫn có một chút hiểu biết để thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tôi nghĩ cậu ấy có sở trường đá tiền vệ cánh trái và cũng đá được cánh phải.

Ở vị trí tiền đạo thì cậu ấy cần học hỏi thêm một chút về cách thi đấu. Ở vị trí này, đôi khi cậu ấy không cần phải đột phá và phải biết triển khai bóng và đưa các tiền vệ lên tấn công. Đó là điểm mà Rashford cần phải cải thiện”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X