Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đang cầu mong Aston Villa xuống hạng

Chủ Nhật 07/06/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Matt Law, công tác chuyển nhượng MU đang nóng lòng chờ những tín hiệu tích cực trên phiên chợ hè.
 

MU nhắm Grealish

 

Cùng với Jamed Maddison, thì Jack Grealish là cái tên thường xuyên được gắn với Quỷ đỏ về một cuộc chuyển nhượng. Với màn trình diễn ấn tượng cho đến thời điểm này của mùa giải, giá trị của đội trưởng Aston Villa có thể lên tới 80 triệu bảng.
 
Nhưng với Man United lúc này, chiêu mộ Jack Grealish không phải ưu tiên (như Jadon Sancho) – đặc biệt với cái giá đắt như vậy. Đội chủ sân Old Trafford đã có Bruno Fernandes, đó là chưa kể Paul Pogba nhiều khả năng cũng sẽ ở lại. Thậm chí theo thông tin mới nhất, MU còn sẵn sàng tranh Van De Beek với Real Madrid với giá chỉ 40 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU Mong Aston Villa xuống hạng để lấy người hình ảnh

Việc Aston Villa xuống hạng sẽ khiến công tác chuyển nhượng MU gặp nhiều thuận lợi hơn


Bởi vậy, nếu muốn bỏ tiền cho ngôi sao sinh năm 1994 – MU cần chờ những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chuyên gia Matt Law cho biết: “Grealish nằm trong tầm ngắm của họ, chắc chắn là như vậy, nhưng thật khó để khẳng định họ chi 80 triệu bảng cho cậu ấy.

Nếu Aston Villa xuống hạng, vụ chuyển nhượng mới có thể xảy ra. MU cũng ngắm Maddison nữa – nhưng cậu ấy dường như đã gia hạn hợp đồng. Còn với Grealish, chìa khoá của thương vụ sẽ là số phận của Villa. Nếu CLB này xuống hạng, họ sẽ bán Grealish – tất nhiên không phải với cái giá như mong đợi rồi.”
 
Hiện nay, Villa đang xếp áp chót bảng xếp hạng với 25 điểm sau 28 trận đã thi đấu (chơi thiếu 1 trận). Họ chỉ hơn Norwich 4 điểm và gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải này.

Rooney chỉ ra khó khăn khi làm đội trưởng
Là đội trưởng ở mọi CLB từng khoác áo, tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận có đôi khi anh phải gây hấn với HLV trưởng.
Choáng váng với biệt thự mới sa hoa lộng lẫy của tỷ phú Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới mua thêm một ngôi biệt thự mới ở thiên đường nghỉ dưỡng Marbella, Tây Ban Nha.
Sốc: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?
Theo thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải, tiền vệ Daniel James sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn nếu MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X