Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đang cân nhắc chuyện tương lai của OShea

Thứ Sáu 31/12/2010 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John O'Shea có thể coi là một trong những cầu thủ đa năng nhất châu Âu trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dù có thể chơi được ở rất nhiều vị trí nhưng O' Shea không phải là mẫu cầu thủ đẳng cấp, anh không được HLV Alex Ferguson đưa ra sân thường xuyên trong mùa này do chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến hậu vệ người Ireland. Không những thế, có khả năng O'Shea sẽ rời khỏi sân Old Tralford khi anh đang là mục tiêu của "sói bạc".

Có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, hay khi cần có thể đảm nhiệm cả hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự, thậm chí cả... tiền đạo, đó chính là "Quỉ đa năng" John O'Shea. Tuy có thể thi đấu ở nhiều vị trí như vậy nhưng O'Shea không phải là mẫu cầu thủ đẳng cấp, anh chỉ là sự thay thế có chất lượng khi mà nhưng trụ cột của Manchester United không thể ra sân thi đấu. Dù nói thế nào, O' Shea cũng là một quân bài quan trọng đối với Sir Alex bởi thật khó để tìm ra một cầu thủ đa năng mà thi đấu tốt như vậy. Chẳng nói đâu xa, chỉ cần con số 12 năm gắn bó và 179 trận ra sân tại Premier League cũng là quá đủ để nói lên tầm quang trọng của O' Shea đối với Manchester United, dù hiện tại anh đang có phong độ không tốt do chấn thương.

John O'Shea đang được Wolfsburg quan tâm

Ở Old Tralford lúc này, O'Shea không có nhiều cơ hội ra sân ngay cả khi hậu vệ này ở trong trạng thái thể lực và phong độ tốt, bởi lẽ sự xuất sắc của Rafael và Evra hai bên cánh đã khiến anh phải chấp nhận "kiếp dự bị". Trong khi đó, một số đội bóng lại cần đến sự đa năng và kinh nghiệm của O' Shea như một sự bổ sung hoàn hảo trong đội hình, Wolfsburg chẳng hạn. Đội bóng đến từ Bundesliga hiện đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có đúng 4 điểm. Vì vậy, HLV Steve Mc Claren đang tính chiêu mộ O'Shea để bổ sung sức mạnh trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, đây là một thương vụ khó lòng thành công bởi rào cản lớn nhất là Sir Alex Ferguson. Dù O'Shea không thường xuyên được ra sân nhưng anh vẫn luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng tại Old Tralford. Sự đa năng của hậu vệ này không phải dễ tìm, hơn nữa anh cũng là một sự thay thế có chất lượng nên HLV Ferguson không dễ gì chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ thuộc hàng "siêu dự bị" như vậy. Nhất là khi Manchester United chuẩn bị cho giai đoạn quyết định của mùa giải sau kì nghỉ đông.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X