Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đăng ảnh về De Gea sau thất bại của TBN trước Ma-Rốc

Thứ Tư 07/12/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít phút sau khi ĐT Tây Ban Nha để thua Ma-Rốc ở loạt sút luân lưu tại vòng 1/8 World Cup 2022, tài khoản mạng xã hội của MU đăng tải một bài viết có hình ảnh De Gea.

Bất ngờ đã diễn ra khi Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn đã để thua Ma-Rốc ở 1/8 World Cup 2022. Đó là trận đấu mà thầy trò Luis Enrique không thể ghi bàn trong 90 thi đấu chính thức, trong 30 phút của 2 hiệp phụ họ cũng không thể tìm được mành lưới đối phương.

Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu, Sarabia, Busquets và Soler là những cầu thủ được tin tưởng bên phía TBN nhưng đều thực hiện không thành công quả đá của mình. Họ đã khiến đội nhà để thua với tỷ số 0-3, qua đó nhường vé vào tứ kết cho Ma-Rốc.

MU dang anh ve De Gea sau that bai cua TBN truoc Ma-Roc

MU đăng ảnh về De Gea sau thất bại của TBN trước Ma-Rốc

Như vậy là hành trình của ĐT TBN ở giải đấu tại Qatar đã chính thức khép lại. Chỉ ít phút sau khi ĐT Tây Ban Nha để thua Ma-Rốc, tài khoản mạng xã hội của MU đăng tải một bài viết có hình ảnh De Gea đang tập luyện ở Tây Ban Nha.

Hiện tại các cầu thủ MU đang có mặt ở Tây Ban Nha để tập luyện. Quỷ đỏ đăng ảnh của thủ thành sinh năm 1990 với nội dung: "Vững chắc trước khung gỗ". Và sau đó chính cầu thủ người Tây Ban Nha đã ấn thích bức ảnh này.

David de Gea đã không được HLV Enrique triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha, dù chơi tốt trong màu áo MU kể từ đầu mùa giải 2022/23. Theo truyền thông, HLV Barcelona không chọn De Gea vì kỹ năng chơi chân kém. 

Unai Simon hiện vẫn là thủ thành số 1 của TBN dưới thời Enrique, nhưng ở giải đấu năm nay anh chơi không thực sự ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X