Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đăng ảnh “xúc phạm” Van de Beek

Chủ Nhật 16/01/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện Donny Van de Beek phải ngồi dự bị ở MU không hề là một thông tin vui vẻ với tiền vệ này, nhưng CLB chủ quản mới đây đã đăng ảnh chúc mừng anh đạt được cột mốc mới.

MU đăng ảnh chúc mừng Van de Beek

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chuyến hành quân tới Villa Park để tái đấu thầy trò Steven Gerrard, nhưng không thể giành trọn 3 điểm dù 2 lần dẫn trước nhờ công Bruno Fernandes. Vào phút 89, HLV Ralf Rangnick đã đưa tiền vệ Donny Van de Beek vào sân và anh đương nhiên không làm nên sự khác biệt nào với khoảng thời gian ít ỏi còn lại.

Van de Beek cán mốc 50 trận cho MU
Van de Beek vào sân phút 89 trước Aston Villa

Mới đây, trang Twitter của Man United đã đăng bức ảnh chúc mừng tiền vệ người Hà Lan với trận đấu thứ 50 trong màu áo đỏ. Điều này gây ra sự bất ngờ và cả hài hước, bởi ai cũng biết Van de Beek gần như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí gần hết trận.

Bên dưới bài đăng của MU, nhiều CĐV đã để lại những bình luận cười ra nước mắt: “50 trận hay 50 phút?”, “OK, bạn chúc mừng trận đấu thứ 50 của Van de Beek nhưng cho cậu ta thi đấu tổng cộng 30 phút”.

Van de Beek cán mốc 50 trận cho MU
Van de Beek cán mốc 50 trận cho MU

Theo thống kê kể từ sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, tình hình với Van de Beek còn thê thảm hơn dưới thời Ralf Rangnick. Trong 7 trận đấu gần nhất tại Premier League, tổng số thời gian cầu thủ người Hà Lan góp mặt là… 7 phút.

Trước đó, chiến lược gia người Đức đã tiết lộ tình hình của Van de Beek, đồng thời khuyên cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục ở lại đến hết mùa giải. Dù vậy với tình hình tiếp tục phải ngồi dự bị, khả năng de Beek được gọi trở lại ĐT Hà Lan để tham dự World Cup 2022 là rất khó khăn.
 

Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean HendersonRangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson
HLV Rangnick xác nhận muốn giữ cả Van de Beek lẫn Dean Henderson ở lại nhưng chưa chắc được như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X