Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH Ngoại hạng Anh từ khi Bruno Fernandes đến: MU trên đỉnh

Thứ Sáu 03/07/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tác động rất lớn đến phong độ và thành tích thi đấu của MU, theo thống kê, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20 kể từ khi cầu thủ người Bồ đặt chân đến xứ sở sương mù.

MU dẫn đầu ở NHM kể từ khi Bruno Fernandes đến


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ Sporting Lison. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 
 
Tiền vệ Bruno Fernandes thay đổi MU như thế nào hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi tuyệt hay ở MU


Tính đến thời điểm hiện tại, Fernandes đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi giúp Quỷ đỏ có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.

Bruno Fernandes đang kết hợp tốt bên cạnh Paul Pogba, anh cũng tác động giúp những ngôi sao như Marcus Rashford và Anthony Martial sắc bén hơn kể từ khi mùa giải trở lại. Fernandes tác động rất lớn đến phong độ và thành tích thi đấu của MU, theo thống kê, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20 kể từ khi cầu thủ người Bồ đặt chân đến xứ sở sương mù.

Cụ thể, MU thắng 5 và hòa 3 qua 8 trận với Fernandes trong đội hình, giành 18 điểm. Ngay cả nhà vô địch Liverpool cũng không thể sánh được với MU khi chỉ có 16 điểm. Wolves đứng thứ hai trong khoảng thời gian này, còn Arsenal đứng thứ ba. 
 
Bang xep hang NHA ke tu khi Bruno Fernandes den

Bảng xếp hạng NHA kể từ khi Bruno Fernandes đến


Thầy trò Mikel Arteta chơi khá tốt ở giai đoạn cuối mùa, mặc dù thua liên tiếp Man City, Brighton nhưng đã phục hồi bằng 2 chiến thắng mới nhất trước Southampton và Norwich. Những kết quả tốt giúp MU và Wolves gây áp lực lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua Top 4, hai đội bóng này chỉ kém Chelsea (hạng 4) và Leicester (hạng 3) lần lượt là 2 và 3 điểm.

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Liverpool 4-0 trên sân nhà, trong khi đó Tottenham thua 1-3 trên sân của Sheffield. Với kết quả này, Man xanh có 15 điểm kể từ khi Bruno Fernandes đến, trong khi đó số điểm mà Sheffield giành được là 14.

HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Bruno Fernandes
HLV Jose Mourinho nói về tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thầy người Bồ không đánh giá cầu thủ đồng hương cao hơn Giovani Lo Celso, người đang khoác...
Toả sáng không ngừng, rốt cuộc Bruno Fernandes cũng đuổi kịp… Phil Jones
Không hề là một câu chuyện cường điệu, khi Bruno Fernandes đã tái lập thành tích mà trung vệ Phil Jones đang nắm giữ trong cả thập kỷ.
Ngạc nhiên: Fernandes KHÔNG PHẢI tân binh có khởi đầu tốt nhất MU và NHA
Bruno Fernandes còn kém nhiều người khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay tại Premier League và thậm chí không đứng đầu tại Man Utd.
Quan điểm: Nhờ 47 triệu bảng, MU QUYẾN RŨ nhất sau nhiều năm
Bruno Fernandes ngày một chứng minh anh là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd và xoay chuyển toàn diện tình hình của đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X