Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở một thông số?

Thứ Sáu 09/09/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Opta, MU là đội có nhiều tình huống phạm lỗi nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

MU khởi đầu mùa giải 2022/23 bằng 2 thất bại khó tin trước Brighton và Brentford, nhưng sau đó họ hồi sinh bằng 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Arsenal. Những kết quả tốt đưa Man đỏ lên vị trí thứ 5 trên BXH, họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal có 3 điểm.

Các chiến thắng trước Liverpool, Southampton, Leicester và Arsenal cho thấy HLV Ten Hag áp dụng đấu pháp thực dụng hơn. MU chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và cố gắng tận dụng những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

MU dan dau Ngoai hang Anh ve so pha pham loi

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số pha phạm lỗi

Thống kê từ Opta Joe cũng chỉ ra rằng, MU gần đây tiếp cận trận đấu hùng hổ và quyết liệt, không ngại va chạm trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Kể từ đầu mùa, các thành viên Quỷ đỏ phạm lỗi 75 lần, nhiều nhất trong số các đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Về phương diện cá nhân, tiền vệ Scott McTominay là người có nhiều pha phạm lỗi nhất với tổng cộng 15 lần. Tiền vệ người Scotland cũng phải nhận 4 thẻ vàng chỉ sau có 6 trận. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Thậm chí phong độ tốt của anh còn đang khiến tân binh 60 triệu bảng – Casemiro phải ngồi dự bị. Trong đội hình MU hiện tại, Tyrell Malacia và Diogo Dalot cũng nằm trong nhóm những cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất giải đấu. 

Sự xông xáo, lăn xả và thi đấu với tinh thần cao đang là những dấu ấn mà HLV Erik ten Hag để lại, song MU cũng cần phải tỉnh táo bởi những chiếc thẻ có thể khiến họ đối mặt với việc mất những cầu thủ quan trọng vì án treo giò. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X