Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dẫn đầu cuộc đua giành sao Roma

Thứ Tư 01/06/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, M.U đã nhập cuộc đua giành tiền vệ Miralem Pjanic của Roma. Quỷ đỏ có thể chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa này, hàng công M.U thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ thiếu những cầu thủ sáng tạo, có khả năng tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Juan Mata là cầu thủ chơi hộ công tốt nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford, nhưng anh lại thường xuyên phải chạy cánh phải. Trong khi đó Ander Herrera, Depay rồi Rooney lần lượt được thử nghiệm ở vị trí hộ công nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng. Hè này, nhiều khả năng Mourinho sẽ bán Mata. Bởi vậy Man đỏ đang lên kế hoạch đưa về ngôi sao thay thế.
tien ve Miralem Pjanic hinh anh
Mourinho nhiều khả năng sẽ bán Juan Mata
Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, M.U đã nhập cuộc đua giành tiền vệ Miralem Pjanic của Roma. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Bosnia luôn chơi rất tốt trong màu áo Roma. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất của Serie A. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1990 đã ghi 10 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân ở Serie A. Với những gì đã làm được anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Thần đồng Rashford bị tiền bối trù ẻo trước thềm Euro 2016
Cựu HLV trưởng CLB Tottenham, Harry Redknapp thừa nhận rất thích Marcus Rashford, nhưng không mong đợi tài năng trẻ của M.U tỏa sáng cùng ĐT Anh tại EURO 2016....
Chelsea, Liverpool và PSG đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Roma. M.U mua Miralem Pjanic vì muốn cải thiện chất lượng hàng công. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 30 triệu bảng trong thương vụ này. Thậm chí, Man đỏ còn sẵn sàng để tiền vệ Fellaini tới Roma cộng thêm 20 triệu bảng tiền mặt để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người. Roma không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng trước sự nhiệt tình của M.U nhiều khả năng họ sẽ phải thay đổi thái độ.
MU dan dau cuoc dua gianh tien ve Miralem Pjanic hinh anh 2
M.U chi 30 triệu bảng mua Pjanic của Roma
Pjanic đã ngỏ ý muốn đến Premier League thi đấu sau kì EURO 2016. Bởi vậy, khả năng M.U thuyết phục Roma bán Miralem Pjanic là rất cao. Có được tuyển thủ người Bonia, hàng công của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Không có thể hình vượt trội, nhưng nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm của cầu thủ 26 tuổi là cực tốt. Với khả năng sáng tạo của mình, cầu thủ này hứa hẹn sẽ cung cấp rất nhiều bóng cho những tiền đạo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X