Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu cuộc đua giành Bruno Fernandes

Thứ Năm 11/04/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Theo A Bola, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ tấn công đa năng người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes được nhiều đội bóng theo đuổi


Mùa giải này, Bruno Fernandes đang chơi bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon. Anh đã có 15 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 24 tuổi có 23 bàn cùng 12 kiến tạo.
 
MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon ở hè 2019 hình ảnh

 Bruno Fernandes đang chơi cực tốt


Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, mùa này anh đã chơi ở 8 vị trí trong đội hình của đội bóng Bồ Dào Nha. Sở trường đá tiền vệ trung tâm, song khi cần Bruno Fernandes có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí là trung phong cắm.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn trên khắp châu Âu. MU muốn mua Bruno Fernandes, Napoli, Arsenal, Inter Milan và Dortmund cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Bồ.


MU dẫn đầu cuộc đua giành Bruno Fernandes


MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Theo A Bola, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ tấn công đa năng người Bồ Đào Nha.
 
MU dang o rat gan Bruno Fernandes

MU đang ở rất gần Bruno Fernandes


Tiền vệ 24 tuổi đang bị dao động trước lời đề nghị của M.U, anh sẵn sàng cập bến Old Trafford ở Hè 2019. Nếu nhận được nhiều lời đề nghị, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ ưu tiên cập bến M.U. 

Tuy nhiên, M.U sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Sporting Lisbon sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, đội bóng của BĐN đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Bruno Fernandes với Sporting.

Trong quá khứ, M.U từng mua nhiều cầu thủ của Sporting Lisbon, trong đó có Ronaldo và Nani. Quỷ đỏ đang hy vọng đội bóng của BĐN sẽ giảm giá bán ngôi sao của mình, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn chi khoảng 65 triệu euro mua Bruno Fernandes.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X