Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U dẫn đầu cuộc đua có chữ ký Dani Alves

Thứ Sáu 06/02/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U đang dẫn đầu cuộc đua đến việc có chữ ký Dani Alves, cầu thủ đang thuộc biên chế của Barca.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Có thể nói, trong giai đoạn hoàng kim của Barca, Dani Alves chính là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, Dani Alves đã thi đấu không thực sự tốt.

Dani Alves từ chỗ là trụ cột của đội chủ sân Nou Camp với những pha lên công về thủ nhịp nhàng, giờ đã tự biến mình thành “tử huyệt” của Barca. Điều này khiến ban lãnh đạo Barca cũng như các CĐV không khỏi yên tâm.

M.U dan dau cuoc dua co chu ky Dani Alves hinh anh
Dani Alves đang bị Barca ngó lơ về việc gia hạn hợp đồng

Hiện tại, hợp đồng của cựu hậu vệ Sevilla còn thời hạn đến tháng 6/2015. Mặc dù, Dani Alves đã năm lần, bảy lượt gợi ý để Barca gia hạn hợp đồng nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có động thái gì.

Có lẽ, quá bực tức vì thái độ thờ ơ của Barca, mới đây người đại diện của Dani Alves đã khẳng định, thân chủ của mình sẽ rời Nou Camp ở mùa Hè 2015. “Barca đã không có liên lạc gì với chúng tôi. Theo tôi, sự im lặng này có nghĩa là họ không muốn Dani Alves ở lại. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm một câu lạc bộ mới.”

“Chúng tôi sẽ không chờ đợi Barca thêm nữa. Dani Alves đã trải qua 7 năm ở đây, anh ấy đã cư xử rất chuyên nghiệp trong tất cả những lần ra sân.”- Dinorah Santana, người đại diện của Dani Alves nói thêm.

Sau khi Dinorah Santana phát đi tín hiệu, ban lãnh đạo M.U đã gấp rút vào cuộc để được sở hữu “miễn phí” hậu vệ người Brazil. Theo Daily Star, M.U đang dẫn đầu cuộc đua đến việc mua Dani Alves, bởi những lời đề nghị từ Chelsea, Arsenal và Liverpool đã bị từ chối.

Với những diễn biến như trên, nếu Barca không gia hạn hợp đồng với Dani Alves, cơ hội để M.U sở hữu hậu vệ người Brazil ở mùa Hè 2015 là rất cao. Công bằng mà nói, dù đã qua thời đỉnh cao phong độ, nhưng với kinh nghiệm trận mạc của mình, Dani Alves vẫn là sự lựa chọn lý tưởng của “Quỷ đỏ”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X