Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu của đua giành chữ ký Daniel Alves

Chủ Nhật 01/06/2008 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ tài năng người Brazil Daniel Alves. Mặc dù vậy, số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford phải bỏ ra nếu thành công cũng không hề nhỏ.

Hậu vệ người Brazil Daniel Alves hiện đang là một trong những cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đã có không ít ông lớn sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này, trong số đó có cả Real Madrid, Barcelona, AC Milan và Chelsea.

MU sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn nếu muốn có được Alves


Tuy nhiên, theo những thông tin từ Anh, Manchester United hiện tại mới là người dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Daniel Alves. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cũng đã bật đèn xanh để cho Sir Alex có thể thoải mái sử dụng khoản đầu tư 50 triệu Bảng và đối với HLV của MU, Alves chắc chắn là một phần của kế hoạch đầu tư đó.

Mặc dù vậy, theo những gì mà chủ tịch của Sevilla, Jose Mari Del Nido đã tuyên bố thì bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ con cưng của ông sẽ phải trả một cái giá không nhỏ.

Ông nói :"Tôi tôn trọng quyết định ra đi của Alves tuy nhiên nếu không nhận được moojt khoản tiền chuyển nhượng xứng đáng chúng tôi sẽ không bán Alves bởi cậu ta vẫn còn bốn năm hợp đồng với chúng tôi."

"Đã có nhiều câu lạc bộ từ Anh và Italia tiếp cận chúng tôi kể từ khi Alves tuyên bố quyết định ra đi nhưng chúng tôi đã phải từ chối một số lời đề nghị không phù hợp, thậm chí cái giá lớn hơn 25 triệu Bảng cũng đã bị chúng tôi từ chối."

"Chắc chắn rằng Sevilla sẽ không giảm giá cầu thủ của mình mặc dù chúng tôi không cần tiền. Mục tiêu của chúng tôi là tham dự Champions League và các giải đấu tương tự bởi vậy chúng tôi sẽ phải cân nhắc xem quyết định nào sẽ đem lại nhiều lợi ích nhất cho đội bóng."

Fabiano sẽ ở lại cũng Sevilla ?


Daniel Alves và Luis Fabiano là hai mục tiêu hàng đầu của Sir Alex trong mùa chuyển nhượng năm nay. Mặc dù vậy, việc hiện thức hóa mục tiêu này là không hề đơn giản. Đối với trường hợp của Fabiano, chủ tịch của Sevilla còn tỏ ra chắc chắn hơn :"Gần như chắc chắn Fabiano sẽ ở lại với chúng tôi. Nếu ở lại, cậu ta sẽ là người được trả lương cao nhất đội bóng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X