Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán với Samuel Eto’o

Thứ Ba 20/08/2013 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo MU sẽ xúc tiến gặp gỡ Claudio Vuigorelli, người đại diện của Eto’o để bàn bạc về việc chân sút người Cameroon có muốn tới thi đấu ở sân Old Trafford hay không.

Etoo chưa thực sự đem lại phép màu cho Anzhi.
Eto'o đang muốn rời khỏi Anzhi.

Gần đây, đã có nhiều luồng dư luận cho rằng đội bóng nước Nga Anzhi Makhachkala đang chuẩn bị bán Eto’o nhằm mục đích giảm tải quỹ lương cũng như cân bằng tài chính. Nhận thấy tương lai của mình có phần “bấp bênh”, cựu tiền đạo Inter Milan cũng bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho một vài đội bóng tên tuổi khác, ví dụ như Chelsea, Man City…

Thế nhưng, MU mới chính là đội bóng đang tỏ rõ quyết tâm giành lấy “Báo đen” nhất. Bằng chứng là động thái cử người để gặp gỡ, đàm phán với người đại diện của Eto’o. Dự kiến, giá chuyển nhượng của tiền đạo Anzhi lúc này chỉ rơi vào khoảng 5-7 triệu bảng và nếu như chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác, chắc chắn Eto’o sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 20 triệu euro/mùa xuống thấp hơn rất nhiều.  

Eto’o hiện nay đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao ngày nào nữa. Tiền đạo người Cameroon đã thực sự sa sút rất nhiều kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Anzhi. Điều này cũng rất dễ hiểu thôi, một phần do Eto’o đã có tuổi, không còn có thể lực sung mãn như trước và anh cũng không thường xuyên được thi đấu nhiều trong môi trường bóng đá đỉnh cao (do thành tích khá tệ của đội bóng Anzhi Makhachkala). Tuy nhiên, với những tố chất đã làm nên tên tuổi của mình, chưa thể nói trước được chân sút người Cameroon sẽ làm nên những gì nếu như có một nguồn động lực thúc đẩy đam mê bóng đá trong con người anh. Biết đâu, khi đặt chân tới MU hay Chelsea, sẽ lại là một Eto’o mạnh mẽ, dẻo dai trong từng bước chạy để rồi tung ra những cú sút hoàn hảo nhất.

Hiện cũng đang có thông tin cho rằng M.U chỉ mua Eto’o nếu “chẳng may” họ phải bán Wayne Rooney. Tương tự, Chelsea cũng sẽ chốt thương vụ này một khi họ “tống khứ” được Fernando Torres hoặc Demba Ba.

Trong cuộc đua giành giật Eto’o, Chelsea được cho là đang có lợi thế nhất. Hồi tuần trước, chính tiền đạo người Cameroon đã đánh tiếng muốn đến Chelsea với tuyên bố nói rằng muốn tái ngộ HLV Jose Mourinho sau khi những năm tháng vinh quang ở Inter cùng chiến lược gia người Bồ.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X