Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán với Marco Reus

Chủ Nhật 19/02/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU tiến gần đến bản hợp đồng với Marco Reus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải mới. Song song với việc chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đưa về những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Marco Reus là một trong những mục tiêu được HLV Erik ten Hag đưa vào tầm ngắm. 

Ông thầy người Hà Lan đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đức, ông muốn làm việc với anh nhằm tăng chiều sâu đội hình và đa dạng chiến thuật. Reus hết hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải này, hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản giao kèo mới. 

MU dam phan chieu mo Marco Reus

MU đàm phán chiêu mộ Marco Reus

Ngôi sao sinh năm 1989 có ý định rời sân Signal Iduna Park để tìm kiếm trải nghiệm mới. Anh đã có gần 400 lần ra sân cho Dortmund. Cầu thủ 33 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Reus được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Ở sân Old Trafford, Reus được cho là sẽ nhận 150.000 bảng/tuần. Ngoài cầu thủ người Đức, MU đang quan tâm hàng loạt những ngôi sao lớn như Harry Kane, Declan Rice, Jeremie Frimpong hay David Raya. Man đỏ hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Được tham dự C1 sẽ giúp MU tăng cơ hội chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X