Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán với tiền vệ đẳng cấp thế giới

Thứ Hai 21/10/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang xúc tiến chiêu một một tên tuổi nhưng hiện không được Barcelona trọng dụng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin MU rồi Inter Milan đã tiếp cận Barca với mục đích chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic.
 

Rakitic bị thất sủng tại Barca


Ivan Rakitic tới Barcelona năm 2014 từ Sevilla. Ngay mùa đầu tiên 2014-15, tuyển thủ Croatia đã cùng với đội bóng xứ Catalonia giành cú ăn 3 danh hiệu lớn. Sau sự ra đi của Xavi, Rakitic bước lên thế vai trụ cột tuyến giữa Barca 5 năm qua.

MU bắt đầu đàm phán với tiền vệ Ivan Rakitic hình ảnh
Ivan Rakitic hiện ngồi dự bị ngày một nhiều

Nhưng thời gian không buông tha bất cứ ai. Ở tuổi 31, phong độ của Rakitic có sự sa sút và không được ra sân thường xuyên trong mùa giải này tại Barca. Sự xuất hiện của Frenkie de Jong, sự trưởng thành của Arthur Melo rồi còn đó Arturo Vidal khiến tiền vệ từng đạt đẳng cấp thế giới liên tục phải ngồi dự bị.

Với chỉ 2 lần đá chính từ đầu mùa, Rakitic không thể hài lòng. Anh không ngại chia sẻ cảm xúc của mình và để ngỏ khả năng ra đi: “Tôi không biết điều gì sẽ đến tiếp theo. Thật khó chịu bởi tôi muốn ra sân và hiện không có được điều đó.”

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để thay đổi tình hình. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng và dù Barcelona là CLB số 1 thế giới, tôi cần ra sân và không chỉ thích đi dạo quanh thành phố và bãi biển.”

MU bắt đầu đàm phán với tiền vệ đẳng cấp thế giới hình ảnh 2
MU muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia


MU bắt đầu tiếp cận


Tờ Sport cho hay Barca định giá Rakitic vào khoảng 35 triệu bảng. Họ muốn đẩy sao bị thất sủng ra đi ngay tháng 1 hoặc cùng lắm là tới hè năm 2020. Nếu để tới năm cuối trong hợp đồng, giá trị của Rakitic sẽ suy giảm.

Được biết, cả MU và Inter đều đã bắt đầu bố trí những cuộc đàm phán chuyển nhượng Rakitic. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ hiện đang rất có vấn đề. Scott McTominay năng nổ nhưng thiếu kỹ thuật, Fred phong độ tệ hại, Nemanja Matic đã sa sút trầm trọng còn muốn Paul Pogba muốn ra đi.

Người cũ Dimitar Berbatov khuyên MU nên bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng. Với việc thành tích đang đi xuống trông thấy, xem ra lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không tiếc 35 triệu bảng để sở hữu Rakitic ngay mùa đông này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X