Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 80 triệu bảng mua "hàng hot" Bundesliga

Thứ Tư 06/11/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kai Havertz vào Hè năm tới, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 80 triệu bảng mua Kai Havertz


Trong những mùa giải gần đây, Kai Havertz đã trưởng thành vượt bậc. cầu thủ sinh năm 1999 đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của của Bayer Leverkusen, anh cũng được coi như tương lai của bóng đá Đức.
 
Chi 80 triệu bảng, MU muốn mua Kai Havertz vào Hè 2020 hình ảnh

MU đàm phán chiêu mộ Havertz


Sao trẻ 20 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mẫu cầu thủ như ngôi sao của Bayer Leverkusen rất cần với mọi đội bóng.

Với sự trưởng thành vượt bậc Havertz nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Theo Mirror, MU muốn mua Kai Havertz vào Hè năm tới, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong trận đấu giữa Leverkusen và Gladbach, đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã xuất hiện trên khán đài, họ theo dõi cầu thủ người Đức thi đấu. BLĐ MU đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford.

MU đang thiếu đi một tiền vệ ở đẳng cấp cao và Kai Havertz có thể là lựa chọn hoàn hảo. Quỷ đỏ hiểu rằng đội bóng nước Đức sẽ không nhả cầu thủ sinh năm 1999 vào tháng 1, bởi vậy họ sẽ hỏi mua cầu thủ này vào Hè năm tới. 

Ngoài MU thì Real Madrid cũng muốn có Kai Havertz, để đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha trong thương vụ này Man đỏ chấp nhận chi tới 80 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây MU thường xuyên chi đậm cho những bản hợp đồng lớn, bởi vậy nếu họ bỏ ra 80 triệu bảng mua Havertz vào Hè năm tới cũng là điều bình thường.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X