Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng lương khủng dụ dỗ Christian Eriksen

Thứ Sáu 06/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua Eriksen của Tottenham, theo Mirror, đội bóng thành Manchester chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần để có tiền vệ người Đan Mạch.

MU đáp ứng lương khủng cho Christian Eriksen


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.
 
MU đàm phán mua Eriksen của Tottenham vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU đàm phán mua Eriksen


Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho bất lực trong việc giữ chân tiền vệ người Đan Mạch. Sau cuộc nói chuyện với Mourinho, Eriksen vẫn giữ nguyên quan điểm được ra đi. Cầu thủ này thậm chí đang đàm phán tìm CLB mới. 

MU, Real Madrid, Juventus và PSG là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 27 tuổi. MU đàm phán mua Eriksen của Tottenham, theo Mirror, đội bóng thành Manchester chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần để có tiền vệ người Đan Mạch.

Ngay từ thời điểm này MU đã liên hệ với người đại diện của Eriksen, hiện hai bên đang trong quá trình đàm phán. Trong bối cảnh đội nhà đang cực kỳ thiếu thốn tính sáng tạo trong các đợt triển khai bóng, việc chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới được xem là bước đi đúng đắn đối với Quỷ đỏ.

Nếu cựu tiền vệ Ajax chấp nhận lời đề nghị của MU, anh sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn trong màu áo mới, đồng thời Quỷ đỏ cũng giải quyết được bài toán về tính sáng tạo trong lối chơi.

Tottenham không muốn mất trắng cầu thủ 27 tuổi vào Hè năm tới, bởi vậy họ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992 vào tháng 1 năm 2020. Spurs chỉ muốn thu về 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X