Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán giữ chân lão tướng Jonny Evans

Thứ Tư 05/06/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận tiếp tục đàm phán để gia hạn hợp đồng với lão tướng Jonny Evans và cả thủ môn Tom Heaton.

MU đàm phán giữ chân lão tướng Jonny Evans

Trang chủ Man United xác nhận việc đàm phán với Jonny Evans và Tom Heaton về hợp đồng mới vẫn đang diễn ra một cách cởi mở. Ở mùa giải vừa qua, Jonny Evans đã bất ngờ ra sân tới 30 trận cho Man United trong bối cảnh bão chấn thương hoành hành. Thủ môn Tom Heaton tuy không ra sân trận nào nhưng cũng có những đóng góp tốt trong vai trò thủ môn số 3 để mang tới kinh nghiệm cho các đồng đội trẻ.

Jonny Evans trong mau ao MU
MU đàm phán giữ chân lão tướng Jonny Evans

Trong khi đó, sao trẻ Omari Forson đã chính thức được đề nghị một hợp đồng mới. Man United cũng đang đàm phán để giữ chân Shola Shoretire. Nếu các cầu thủ trẻ này không đồng ý ký hợp đồng với Man United thì họ sẽ được tự do tìm bến đỗ mới.

Như thông báo vào tháng trước, Anthony Martial sẽ rời khỏi câu lạc bộ sau khi ra sân 317 trận. Tiền đạo người Pháp ghi được 90 bàn và giành được chức vô địch Europa League, FA Cup và 2 Carabao Cup trong 9 năm thi đấu ở MU.

Raphael Varane cũng chia tay Man United sau 3 mùa giải thi đấu tại Old Trafford. Trung vệ người Pháp ra sân tổng cộng 95 trận và thể hiện được đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của một ngôi sao hàng đầu.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện của MU là Brandon Williams sẽ chia tay đội sau khi hết hạn hợp đồng. Charlie McNeill ra đi sau khi từng ra mắt đội một ở trận gặp Real Sociedad vào tháng 9 năm 2022. Marcus Lawrence và Kie Plumpley cũng ra đi khi hết hợp đồng hiện tại. Ngoài ra, cầu thủ kiêm HLV đội U21 là Tom Huddlestone cũng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 2 mùa giải gắn bó.

Alvaro Fernandez sẽ chia tay Man United sau khi Benfica quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X