Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán giữ chân Anthony Martial

Thứ Tư 17/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial, Quỷ đỏ đang muốn ký thêm một hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Pháp.

Anthony Martial không hạnh phúc ở MU


Mùa giải vừa qua, Anthony Martial không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị cho Alexis Sanchez và Rashford ở vị trí tiền đạo cánh trái. Việc không được đá chính mỗi tuần khiến cầu thủ 23 tuổi chán nản.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial hình ảnh 2

Martial không hạnh phúc ở MU


Hè này, Martial đã tuyên bố muốn rời M.U, Mourinho xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1995 muốn rời Old Trafford. Ông thầy người Bồ sẵn sàng để cựu sao Monaco ra đi, nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward kiên quyết giữ cầu thủ người Pháp ở lại.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Martial tiếp tục bị Mourinho ghẻ lạnh, cầu thủ 23 tuổi không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Pháp vẫn đang cảm thấy không hạnh phúc ở Old Trafford bởi mâu thuẫn với Mourinho, anh vẫn muốn ra đi khi có cơ hội.
 


M.U tự tin giữ chân Anthony Martial

 


MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial, Quỷ đỏ đang muốn ký thêm một hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Pháp.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial hình ảnh 2

MU tự tin thuyết phục Martial gia hạn hợp đồng mới


Hợp đồng của Martial với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, Theo Metro, mặc dù cầu thủ người Pháp đang không hạnh phúc vì không được Mourinho trọng dụng, nhưng BLĐ Man đỏ vẫn tự tin trong việc thuyết phục ngôi sao sinh năm 1995 gia hạn hợp đồng mới.

Cụ thể, Ed Woodward sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Martial và người đại diện của cầu thủ này, Phó chủ tịch của M.U khẳng định tiền đạo người Pháp là tương lai của Quỷ đỏ, BLĐ M.U đã nói chuyện với Mourinho để anh được ra sân thường xuyên.

M.U cũng sẽ tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần để hy vọng cầu thủ 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới. Nếu Martial gia hạn thêm 3 năm với M.U, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2023.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X