Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch "trói chân" Lingard

Thứ Ba 21/09/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Jesse Lingard để đi tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

MU nỗ lực đàm phán với Lingard

Hợp đồng giữa Jesse Lingard với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022. Đích thân HLV Solskjaer xác định tiền vệ số 14 có trong kế hoạch dài hạn của mình và đề đạt BLĐ Quỷ Đỏ đàm phán để gia hạn hợp đồng với anh.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, MU đã chính thức bắt tay vào thương vụ kể trên. Đại diện đội chủ sân Old Trafford đã có những cuộc gặp gỡ với bố và cũng là người đại diện của Lingard để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1992.

Mức đãi ngộ MU đưa ra cho Lingard hiện chưa được tiết lộ. Nhưng tiền vệ 29 tuổi chắc chắn sẽ nhận lương cao hơn so với thu nhập 100 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại.

Lingard
MU đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Lingard.

Hiện Lingard vẫn đang phân vân việc gia hạn hợp đồng với MU hay không. Ngoài Quỷ Đỏ, anh nhận được sự quan tâm lớn từ West Ham. Lượt về mùa giải 2020/21, tiền vệ người Anh khoác áo The Hammers và thi đấu thăng hoa với 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

1 tuần vừa qua mang tới những cảm xúc trái chiều cho Lingard. Anh ghi 2 bàn trong những trận đấu với Newcastle và West Ham tại Premier League, giúp MU thắng trận. Song, chính anh trở thành tội đồ với pha kiến tạo cho Young Boys ghi bàn khiến Quỷ Đỏ thua 1-2 ở trận ra quân tại Champions League 2021/22.

Ngoài Lingard, MU cũng đang ra sức thuyết phục Bruno Fernades và Paul Pogba gia hạn hợp đồng. Được biết, Bruno đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới và sẽ được tăng lương lên thành 300 nghìn Bảng mỗi tuần, gần gấp đôi hiện tại.

Rio Ferdinand chỉ ra trung vệ số 1 ở NHA thời điểm hiện tạiRio Ferdinand chỉ ra trung vệ số 1 ở NHA thời điểm hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ MU – Rio Ferdinand khẳng định trung vệ Antonio Rudiger đang là người có phong độ cao nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm...
HLV Solskjaer lo ngại bị MU sa thảiHLV Solskjaer lo ngại bị MU sa thải
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Solskjaer tiết lộ việc phải đối mặt với áp lực khủng khiếp tại MU khi luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải.
MU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúcMU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúc
Những diễn biến kịch tính như một trận chung kết khiến 3 điểm thuộc về Man United càng thêm ý nghĩa.
Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X