Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán gia hạn hợp đồng với Lingard

Thứ Tư 10/10/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Jesse Lingard, đội chủ sân Old Trafford tính nâng lương cho cầu thủ người Anh ở bản hợp đồng mới.

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lingard


Dưới thời HLV Morinho, Jesse Lingard chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate trong màu áo ĐT Anh. Mùa giải vừa qua, Lingard ghi tới 13 bàn sau 48 trận cho Man đỏ.
MU đàm phán gia hạn hợp đồng với Lingard hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với Lingard


Lingard lúc này là nhân tố quan trọng của Mourinho. Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Lingard sắp được BLĐ M.U thưởng lớn. MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Jesse Lingard, đội chủ sân Old Trafford tính nâng lương cho cầu thủ người Anh ở bản hợp đồng mới.

Theo Metro, BLĐ Man đỏ lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 26 tuổi vào tuần tới. Tiền vệ sinh năm 1992 này vừa mới kí hợp đồng mới kéo dài 4 năm vào năm 2017, nâng mức lương của anh lên 100.000 bảng/tuần.

M.U sẽ tiếp tục gia hạn với Lingard với một mức lương cao hơn, mức lương mà cầu thủ người Anh nhận được ở bản hợp đồng mới có thể lên tới 150.000 bảng/tuần. Với mức lương mới, Lingard sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của M.U.

Một số cầu thủ khác của M.U như Ander Herrera, Juan Mata và Luke Shaw đã bước vào năm cuối hợp đồng, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng và giữ chân những cái tên kể trên.

Hiện Ander Herrera và Juan Mata đang muốn được ký hợp đồng mới, họ vẫn muốn gắn bó với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đóng góp của hai cầu thủ người TBN vào lối chơi và thành tích của M.U là không quá lớn, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford đang lưỡng lự trong việc có nên gia hạn với họ hay không.

Luke Shaw thì vẫn tức tối sau khi bị Mourinho chỉ trích ở mùa giải trước, anh chỉ gia hạn nếu ông thầy người Bồ bị sa thải hoặc lên tiếng xin lỗi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X