Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán đưa Kieran Trippier trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 08/12/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS đưa tin, MU đang có kế hoạch đưa hậu vệ Kieran Trippier trở lại Premier League, trong nỗ lực tìm nhân tố cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải.

MU hỏi mua Trippier


Mùa giải năm nay, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang chơi rất tốt bên cánh phải của MU. Tuy nhiên, ngoài cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí này. Cánh phải của MU đang mất cân bằng so với cánh trái. Theo đó bên hành lang đối diện, Luke Shaw, Alex Telles hay Brandon Williams đều là những lựa chọn tốt.
 
MU san sang chi 18 trieu bang mua Kieran Trippier

MU sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Kieran Trippier


Để nâng cấp cánh phải, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một nhân tố mới. Tờ AS đưa tin, MU đang có kế hoạch đưa hậu vệ Kieran Trippier trở lại Premier League.

Kieran Trippier cập bến Atletico Madrid từ Tottenham ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 19.8 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1990 chơi rất tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. MU bị thuyết phục bởi hiệu suất mà Trippier đang thể hiện. 

Anh chưa vắng mặt phút nào trong các trận đấu của Atletico ở La Liga và Champions League từ đầu mùa. Cựu sao Tottenham được đánh giá cao ở cả khả năng tấn công và phòng thủ. 

MU được cho là đã sớm liên hệ với những người quản lý của Trippier để thỏa luận chi tiết về các điều khoản cá nhân. Khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Theo đó, Trippier vẫn rất muốn quay trở lại Anh thi đấu.

Vào tháng 1 năm nay, Trippier thậm chí đàm phán với Burnley. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh không đáp ứng đủ số tiền mà Atletico Madrid yêu cầu. MU hiểu rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn muốn trở lại Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ sẽ đàm phán với anh trước khi đưa ra lời đề nghị với Ateltico Madrid.

Cũng theo AS, Man đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Có Trippier, cánh phải MU sẽ được nâng cấp đáng kể.
MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho
Cựu tiền đạo Aston Villa là Kevin Phillips cho rằng Man United nên chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish hơn là Jadon Sancho.
HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại...
Southgate kêu gọi các ngôi sao tuyển Anh gương mẫu hơn
Vị thuyền trưởng Tam Sư không muốn áp đặt những quy định quá khắt khe liên quan đến kỷ luật của ĐT Anh nhưng mong muốn các học trò phải tự giác, gương mẫu.
Solskjaer: Không có chuyện MU chủ trương thủ hòa Leipzig
HLV Solskjaer khẳng định MU không bước vào trận gặp Leipzig ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 chỉ với mục tiêu giành 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X