Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Italia

Thứ Ba 24/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag rất muốn nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 năm 2024, ông thầy người Hà Lan muốn làm việc cùng Alessandro Bastoni ở sân Old Trafford.

Hàng thủ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Man đỏ nhận tới 7 bàn thua sau 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, chính hàng thủ tệ hại khiến họ đang xếp bét bảng A. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Hiện vị trí trung vệ đang mang đến nhiều lo lắng. 2 trung vệ hàng đầu của Ten Hag là Varane và Martinez thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó bộ ba Maguire, Lindelof và Evans không mang đến sự tin tưởng. HLV Erik ten Hag rất muốn nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 năm 2024, ông thầy người Hà Lan muốn làm việc cùng Alessandro Bastoni ở sân Old Trafford.

MU dua Alessandro Bastoni vao tam ngam

MU đưa Alessandro Bastoni vào tầm ngắm

Theo báo chí Italia, MU đã cử người đàm phán với Inter Milan để hy vọng có được chữ ký của trung vệ người Italia. Bastoni là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu trong khoảng hai năm trở lại đây, cầu thủ 24 tuổi không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. 

Bastoni cho thấy khả năng thích ứng với nhiều loại sơ đồ chiến thuật, dù dưới thời Antonio Conte trước đây hay hiện tại là Simone Inzaghi thì anh cũng luôn cho thấy khả năng của mình. Đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã theo dõi trung vệ 24 tuổi và Quỷ đỏ sớm đưa ra lời đề nghị.

Tất nhiên, Inter sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng MU hy vọng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó ở Hè 2023, MU cũng chiêu mộ thành công thủ môn Onana từ đội bóng thành Milan với mức phí 47 triệu bảng. Ngoài MU thì Real Madrid cũng quan tâm trung vệ người Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X