Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với “bom xịt” của Atletico Madrid

Thứ Bảy 21/03/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Thomas Lemar của Atletico Madrid, song đội chủ sân Old Trafford không định chi ra số tiền lớn cho thương vụ này.

MU tính giải cứu Thomas Lemar


Ngay từ thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Đích thân ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ cần thêm ít nhất 3 tân binh ở phiên chợ Hè 2020.
 
MU muốn ký hợp đồng với Thomas Lemar ở Hè 2020 hình ảnh

MU đàm phán chiêu mộ Thomas Lemar


Theo ESPN, một trong mục tiêu của MU là vị trí chạy cánh trên hàng công. Jadon Sancho được xem là ưu tiên hàng đầu, nhưng Dortmund hét giá 120 triệu bảng. Song song với việc thuyết phục đội bóng nước Đức giảm giá bán thì Man đỏ cũng đã nhắm một vài cái tên "dự phòng".

Cụ thể MU đã bắt đầu tăm tia Thomas Lemar, cầu thủ gây thất vọng rất lớn trong màu áo Atletico Madrid. Trước đó, dội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra 55 triệu bảng để có Lemar từ Monaco.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 ra sân 24 lần nhưng không ghi nổi bàn nào. Lemar được cho không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Diego Simeone vận hành. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng đã nghĩ đến chuyện rời sân Wanda Metropolitano.

MU thậm chí đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của Thomas Lemar tuy nhiên MU chỉ muốn chi ra 35 triệu bảng, dựa vào tình trạng phong độ hiện tại của tiền vệ người Pháp. Ngoài Quỷ đỏ thì Arsenal cũng quan tâm Lemar.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X