Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn, Quỷ đỏ muốn đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Hà Lan ngay tháng 1 này.

Steven Bergwijn đang bùng nổ trong màu áo PSV


Steven Bergwijn từng được biết đến như một trong những sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá Hà Lan, 2 năm gần đây cầu thủ 21 tuổi đã phát triển vượt bậc về mặt tài năng. Mùa giải này, anh đang là trụ cột trong màu áo PSV.
 
MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn hình ảnh

HLV Solskjaer muốn MU chi 25 triệu bảng mua Steven Bergwijn


Tính đến thời điểm hiện tại Steven Bergwijn đã có 9 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở giải VĐQG Hà Lan, anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của PSV. Bergwijn là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người rất tốt.

Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá cao ở khả khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua Steven Bergwijn của PSV vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.
 


M.U gửi lời đề nghị đầu tiên cho Steven Bergwijn

 


MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn, Quỷ đỏ muốn đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Hà Lan ngay tháng 1 này.
 
MU dam phan chieu mo Steven Bergwijn

MU đàm phán chiêu mộ Steven Bergwijn


Theo Mirror, đội ngũ đàm phán của M.U đã có mặt ở Hà Lan, họ muốn nhanh chóng chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1997. Bergwijn là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, thi đấu ở vị trí hộ công và trung phong cắm.

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, cầu thủ 21 tuổi có thể thành công ở Ngoại hạng Anh. Cũng theo Mirror, M.U có thể đạt được thỏa thuận với Bergwijn vào tháng 1, song chỉ có thể đưa cầu thủ này về Old Trafford vào Hè 2019.

Mới đây, Bergwijn nói về tương lai, cầu thủ này khẳng định: “Tôi không biết tương lai của mình sẽ về đâu, nhưng tôi muốn thi đấu cho PSV ít nhất đến hết mùa giải này”.

Video tài năng của Steven Bergwijn


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X