Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ sao Serbia vào tháng 1

Thứ Tư 26/12/2018 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được trang Daily Mail đăng tải.

MU quyết tâm chiêu mộ Milenkovic


Sau khi Mourinho bị sa thải, M.U đã bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Cách đây không lâu Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông này tiết lộ rằng Man đỏ có thể đưa về tân binh vào tháng 1 năm 2019.
 
MU quyết tâm mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 hình ảnh

MU rất muốn có Milenkovic


Hàng thủ M.U đang là vấn đề lớn, Solskjaer muốn đưa về một hậu vệ chất lượng nhằm nâng cấp hàng thủ. Khi HLV Mourinho còn tại vị, ông thầy người Bồ quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina. Theo Daily Mail, việc Mourinho bị sa thải không ảnh hưởng đến việc M.U chiêu mộ cầu thủ người Serbia.

MU quyết tâm mua Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được trang Daily Mail đăng tải. Ed Woodward đánh giá cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi, ông đang nỗ lực đàm phán để đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.

Milenkovic đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Fiorentina ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay trung vệ đều tốt. Hậu vệ người Serbia sở hữu tốc độ, anh không chiến tốt và cũng được đánh giá cao ở khả năng tạt bóng.
 
Mourinho muon MU mua Nikola Milenkovic

MU chi 40 triệu bảng mua Nikola Milenkovic


Mùa giải này, ngôi sao của Fiorentina ra sân 15 lần ở Serie A và ghi 2 bàn thắng. M.U lúc này vừa yếu lại vừa thiếu ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải, bởi vậy Milenkovic sẽ là mục tiêu phù hợp. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của Man đỏ.

Tuy nhiên, mức giá để M.U sở hữu ngôi sao người Serbia sẽ không hề rẻ. Cầu thủ sinh năm 1997 được đội bóng của Italia hét giá 45 triệu bảng, song đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn chi ra khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X