Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ sao Napoli

Thứ Ba 01/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Express, MU đang xem tiền đạo Victor Osimhen như một trong những lựa chọn thay thế cho Cristiano Ronaldo.

MU đàm phán Napoli về Osimhen


Vào Hè 2022, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU, ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Đức hướng đến sự thay đổi toàn diện, ông muốn trẻ hóa đội hình của Man đỏ.
 
MU đàm phán Napoli về Osimhen

MU đàm phán Napoli về Osimhen


Khả năng Cristiano Ronaldo chia tay MU ở Hè năm nay là hoàn toàn có thể. CR7 chắc chắn không chấp nhận chơi cho một CLB không có vé dự Champions League, việc MU bổ nhiệm HLV mới cũng có thể quyết định đến việc cầu thủ người Bồ rời CLB.

Theo tờ Express, MU đang xem tiền đạo Victor Osimhen như một trong những lựa chọn thay thế cho Cristiano Ronaldo. Trước đây, MU từng có ý định chiêu mộ Osimhen khi anh còn chơi bóng cho Lille. Tuy vậy, Napoli bỏ ra 75 triệu euro và có chữ ký cầu thủ người Nigeria.

Osimhen hoạt động đa dạng trên hàng công, với vai trò tiền đạo cắm cũng như hai cánh. Cầu thủ 23 tuổi này thi đấu nổi bật với 11 bàn và 4 kiến tạo, có ảnh hưởng lớn giúp Napoli đua tranh danh hiệu Serie A. BLĐ MU ấn tượng với cầu thủ của Napoli và hy vọng sẽ có anh ở Hè 2022.

Để hy vọng sở hữu Osimhen, MU chấp nhận chi 85 triệu euro tiền chuyển nhượng. Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn đáp ứng mức lương mà tiền đạo này đòi hỏi. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Ngoài ngôi sao sinh năm 1998, MU cũng đưa Darwin Nunez của Benfica, Alexander Isak của Real Sociedad và Haaland của Dortmund vào tầm ngắm, nhưng để có được một trong ba mục tiêu kể trên Man đỏ sẽ phải chi rất nhiều tiền. 
Đằng sau sự sa sút không phanh của Gonzalo HiguainĐằng sau sự sa sút không phanh của Gonzalo Higuain
Hồi năm 2010, trên tờ Marca của Tây Ban Nha từng có một cuộc bình chọn vui, để tìm ra đâu là cầu thủ đẹp trai nhất của Real Madrid. Và Gonzalo Higuain xếp thứ...
HLV Juventus nói gì khi được hỏi về Dusan Vlahovic và Cristiano Ronaldo?HLV Juventus nói gì khi được hỏi về Dusan Vlahovic và Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Dusan Vlahovic đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của Juventus, HLV Max Allegri của đội bóng thành Turin đã có những chia sẻ về cầu thủ người Serbia.
Lý do Ronaldo liên tục bị cày ảiLý do Ronaldo liên tục bị cày ải
Không thực sự có phong độ cao trong thời gian gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo liên tục có tên trong đội hình xuất phát của Man United.
MU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng côngMU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng công
Theo Independent, MU đã đưa tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào tầm ngắm trong trường hợp chia tay Ronaldo ở Hè 2022.
Varane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MUVarane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MU
Raphael Varane thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Man United mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X