Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết tâm mua bằng được Ruben Dias

Thứ Bảy 09/03/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Ruben Dias của Benfica, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU chi đậm mua Ruben Dias


Mùa giải này, trung vệ Ruben Dias đang là trụ cột nơi hàng thủ của Benfica. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 23 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ngôi sao 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Chi 30 triệu bảng, MU muốn ký hợp đồng với Ruben Dias hình ảnh

MU quyết tâm mua bằng được Ruben Dias


Ruben Dias sở hữu khả năng không chiến cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở những tình huống băng ra cắt bóng. Với khả năng đánh đầu và chọn vị trí tốt, ngôi sao 21 tuổi cũng là lựa chọn có thể tạo ra sự đột biến trong những tình huống cuối trận.

Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Ruben Dias đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. MU muốn ký hợp đồng với Ruben Dias của Benfica, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Theo The Sun, tuyển trạch viên của M.U đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu của Benfica ở Europa League hồi giữa tuần. Quỷ đỏ đang rất quyết tâm chiêu mộ đội trưởng của Benfica, họ hy vọng rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ thuyết phục đội bóng của BĐN nhả ngôi sao của mình.

Hợp đồng của hậu vệ này với Benfica hết hạn vào năm 2021 và đội bóng của BĐB đang muốn Dias ký hợp đồng mới. Ngoài việc chi 30 triệu bảng, M.U còn chấp nhận đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần để lôi kéo Dias tới Old Trafford.

Sau khi M.U vào tứ kết Champions League mùa này, Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng đội bóng cũ cần 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Video tài năng của Ruben Dias


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X