Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ Ruben Neves

Thứ Ba 28/03/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ bắt đầu xúc tiến thương vụ chuyển nhượng Ruben Neves, người đã sẵn sàng rời Wolves sau nhiều năm chơi bóng tại đây.

Ruben Neves cập bến sân Molineux từ năm 2017, anh từng là đội trưởng trẻ nhất Champions League trong màu áo Porto. Sau khi cập bến Wolves, cầu thủ này chơi nổi bật, là nhân tố chính giúp “Bầy sói” thăng hạng và trụ lại Ngoại hạng Anh trong những mùa giải vừa qua.

Ngôi sao người Bồ được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU và Liverpool.

MU dam phan chieu mo Ruben Neves o He 2023

MU đàm phán chiêu mộ Ruben Neves ở Hè 2023

Tuy nhiên, trong 2 mùa Hè gần nhất, Neves đều từ chối những đội bóng lớn để ở lại Wolves. Tuy nhiên việc “Bầy sói” không thể giành những danh hiệu khiến cầu thủ người Bồ bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Giao kèo hiện tại giữa Neves với Wolves sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Thế nên, đội bóng nước Anh cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình, qua đó tránh việc mất trắng. Nguồn tin từ Fichajes cho hay, MU đang gấp rút đàm phán với đại diện Neves để đưa anh về sân Old Trafford.

MU cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, nhất là trong bối cảnh Scott McTominay muốn rời đi vào cuối mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chia sẻ gánh nặng với Eriksen, Casemiro và Fred ở khu vực giữa sân.

Đội bóng thành Manchester chiếm ưu thế trong bối cảnh Barca không còn quan tâm đến cựu cầu thủ Porto. MU sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X