Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ Mac Allister

Thứ Năm 06/04/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Argentina, Cesar Luis Merlo, tiết lộ đại diện của MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng Alexis Mac Allister trong mùa Hè năm nay.

MU nhiều khả năng sẽ có biến động lớn về mặt nhân sự ở mùa giải tới, theo đó nhiều cầu thủ có thể chia tay sân Old Trafford ở Hè 2023. Ở tuyến giữa, MU có thể để Marcel Sabitzer trở lại Bayern Munich, họ cũng có thể thanh lý bộ đôi Scott McTominay và Donny Van de Beek. 

MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở mùa giải tới, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Nhà báo người Argentina, Cesar Luis Merlo, tiết lộ đại diện của MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng Alexis Mac Allister trong mùa Hè năm nay.

MU dam phan chieu mo Mac Allister

MU đàm phán chiêu mộ Mac Allister

MU quan tâm đến Mac Allister sau những màn trình diễn với Brighton, đặc biệt là dấu ấn với Argentina trên hành trình giành World Cup 2022. Cầu thủ này có nhãn quan chiến thuật tốt, thể lực bền bỉ, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. 

Mac Allister có thể mang đến rất nhiều giải pháp chiến thuật cho MU, bởi anh có thể chơi được ở nhiều vai trò khác nhau. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ này còn có thể đá trung vệ hoặc chạy cánh. Ngoài MU thì Liverpool và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Argentina.

Brighton được cho là chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 45 triệu bảng. Họ đứng trước khả năng mất nhiều trụ cột, bởi sự quan tâm của những đội bóng lớn, trong đó có Moises Caicedo, Evan Ferguson hay Kaoru Mitoma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X