Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ sắp đắt giá nhất lịch sử MU

Thứ Ba 18/12/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán chiêu mộ Kalidou Koulibaly vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đã cử người đến Italia nhằm thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình.

Mourinho muốn MU chiêu mộ Koulibaly


Hàng thủ M.U đang chơi không tốt ở mùa giải này, Quỷ đỏ đã phải nhận tới 29 bàn thua chỉ sau 17 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, nên nhớ rằng cả mùa trước họ chỉ nhận 28 bàn thua. Mourinho đang không hài lòng với hàng thủ, đặc biệt ở vị trí trung vệ.
 
MU đàm phán chiêu mộ Kalidou Koulibaly vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

M.U quan tâm Koulibaly


Ông thầy người Bồ đang muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, cựu HLV Chelsea muốn một cầu thủ có kinh nghiệm và mang tố chất của một thủ lĩnh. MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli.

Những mùa giải gần đây, ngôi sao người Senegal duy trì phong độ ổn định. Với thể hình lực lưỡng, trung vệ 27 tuổi luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp, khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của anh cũng được đánh giá cao.

Phong cách thi đấu của Kalidou Koulibaly rất phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1991 hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Man đỏ.
 


M.U cử người tới Italia đàm phán mua Kalidou Koulibaly

 


MU đàm phán chiêu mộ Kalidou Koulibaly vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đã cử người đến Italia nhằm thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình.
 
MU nham Koulibaly thay Bailly

MU cử người đến Italia đàm phán mua Koulibaly


Trong trận đấu giữa Napoli và Liverpool ở vòng bảng Champions League trên sân Anfield, tuyển trạch viên của M.U đã dự khán trận đấu này, họ đến nhằm quan sát Koulibaly thi đấu. Ở trận đấu này cầu thủ 27 tuổi đã chơi rất ấn tượng.

Đội ngũ tuyển trạch viên của M.U đánh giá cao màn trình diễn của Koulibaly, BLĐ M.U cũng đã ưng với cầu thủ này. Man đỏ đã cử người đến Italia đàm phán, họ đang rất hy vọng chiêu mộ thành công ngôi sao của Napoli vào tháng 1 năm 2019.

M.U chấp nhận chi 90 triệu bảng mua trung vệ người Senegal, với số tiền này Koulibaly sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới đồng thời vượt qua Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X