Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải của Lens

Thứ Ba 19/07/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang nhắm đến hậu vệ cánh phải của Lens là Jonathan Clauss, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 29.

MU đàm phán chiêu mộ Jonathan Clauss

Jonathan Clauss đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Premier League sau khi vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải vừa qua. Wolves và Chelsea là 2 đội bóng đã chạy đua giành chữ ký của cầu thủ này trước đó. Marseille cũng theo đuổi cầu thủ 29 tuổi.

clauss
MU đàm phán chiêu mộ Jonathan Clauss

Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng người Bồ là Pedro Almeida, Man United đang tiến gần việc chiêu mộ Jonathan Clauss. Dù vậy, “Quỷ đỏ” cần phải hành động nhanh chóng bởi vì Marseille đã gửi lời đề nghị trị giá 9,3 triệu Bảng và được Lens chấp nhận.

Clauss không được chơi ở giải vô địch quốc gia nào trong suốt sự nghiệp của mình cho đến khi gia nhập Lens từ Arminia Bielefeld cách đây 2 năm. Tuy nhiên, Clauss đã tỏa sáng ở Ligue 1.

Những màn trình diễn tốt giúp Clauss được triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 3. Anh ra sân trước Bờ Biển Ngà và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra mắt đội tuyển Pháp trong vòng 17 năm trở lại đây.

Clauss chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lens. Chính vì thế, đội bóng nước Pháp cũng sẵn lòng để Clauss ra đi nếu như nhận được một khoản tiền chuyển nhượng phù hợp. Tuổi tác của Clauss cũng không còn trẻ nên giá trị của cầu thủ này có lẽ cũng ở mức cao nhất vào mùa hè năm nay.

Những lựa chọn ở vị trí hậu vệ biên phải của MU bây giờ là Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. Nhưng Clauss cũng có thể đá trong vai trò tiền vệ cánh phải. HLV Ten Hag không thường xuyên sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ nhưng Clauss cũng là một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ công biên khi cần thiết.

Ten Hag: MU là thử thách khó khăn nhất, nhưng tôi không đến đây để thất bạiTen Hag: MU là thử thách khó khăn nhất, nhưng tôi không đến đây để thất bại
Ten Hag khẳng định ông có thể giúp Man United trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới dù thử thách ở phía trước là vô cùng khó khăn.
Trực tiếp MU vs Crystal Palace link xem giao hữu hè 2022 hôm nayTrực tiếp MU vs Crystal Palace link xem giao hữu hè 2022 hôm nay
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Crystal Palace 17h10 hôm nay 19/7 giao hữu 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Crystal Palace kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá MU vs Palace 17h10 ngày 19/7 (Giao hữu hè 2022)Trực tiếp bóng đá MU vs Palace 17h10 ngày 19/7 (Giao hữu hè 2022)
M.U thường chơi rất tốt trong các trận giao hữu mùa Hè, đặc biệt sau khi họ có HLV mới. Mùa Hè này cũng vậy, khi Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 2 trận giao hữu từ đầu Hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X