Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Monaco

Thứ Tư 01/03/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang nỗ lực đàm phán với Monaco, để hy vọng có thể chiêu mộ thành công trung vệ Axel Disasi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

MU tiếp tục đàm phán vụ Disasi

MU nhiều khả năng sẽ chia tay bộ đôi trung vệ Phil Jones và Eric Bailly ở Hè 2023. Jones chưa đá một trận nào cho Man đỏ mùa này, anh được cho là sẽ giải nghệ để chuyển sang làm công tác bình luận như Rio Ferdinand hay Gary Neville, những cầu thủ từng khoác áo Man đỏ trong quá khứ. 

Còn với Bailly, anh đang chơi ở Pháp cho Marseille theo dạng cho mượn. Cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, và anh muốn rời Old Trafford để tìm bến đỗ mới. Khả năng Harry Maguire và Victor Lindelof rời MU cũng hoàn toàn có thể xảy ra, 2 cầu thủ này đang phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez.

MU tiep tuc dam phan vu Disasi

MU tiếp tục đàm phán vụ Disasi

Với tình hình hiện tại, MU nhiều khả năng sẽ phải mua thêm trung vệ ở Hè năm nay. Theo Mirror, MU đang nỗ lực đàm phán với Monaco, để hy vọng có thể chiêu mộ thành công trung vệ Axel Disasi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Disasi được đánh giá cao về chuyên môn, với khả năng phòng ngự cũng như triển khai bóng từ tuyến sau. Điều này phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag. Trung vệ 24 tuổi người Pháp có ý định chuyển đến môi trường lớn hơn để thi đấu, nhằm hy vọng có thể được sử dụng thường xuyên ở ĐT Pháp. 

Ngoài vai trò trung vệ, Disasi còn có khả năng đá hậu vệ phải. Anh ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo cho Monaco mùa này. Monaco sẵn sàng để Disasi rời đi, nhưng họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X