Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay

Thứ Hai 20/01/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay, theo Express Sport, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, nhưng không chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu euro.

MU đàm phán đưa về Bruno Fernandes


MU đang khủng hoảng tuyến giữa, điều đó buộc HLV Solsjaer buộc phải mua thêm tiền vệ trung tâm. Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, cầu thủ này ngoài vị trí tiền vệ trung tâm còn có thể đá cánh, hộ công hoặc chơi ở vị trí trung phong.
 
Hôm nay, MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes hình ảnh

MU đàm phán mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và ghi bàn. MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 180.000 bảng/tuần với cầu thủ sinh năm 1994, Man đỏ cũng thuyết phục ngôi sao 24 tuổi ký hợp đồng 5 năm.

Tuy nhiên, MU vẫn chưa thể có điều mình cần bởi mâu thuẫn về số tiền chuyển nhượng với Sporting Lisbon. Đội bóng của Bồ Đào Nha đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi 50 triệu euro.

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay, theo Express Sport, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, nhưng không chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu euro. Theo đó, Man đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ của Sporting lên 65 triệu euro.

Nếu Sporting Lisbon vẫn giữ thái độ cứng rắn, MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Mới đây, theo thông tin được A Bola đăng tải, thương vụ Bruno Fernandes tới MU vẫn chưa thể thông qua, cầu thủ người Bồ đang rất tức giận vì chưa thể chính thức cập bến Old Trafford.

Theo đó, cầu thủ người Bồ nói với BLĐ Sporting rằng anh muốn được ra đi, cầu thủ này muốn BLĐ tôn trọng ý kiến của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X