Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mời chào MU chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell

Thứ Năm 22/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU là một trong những bến đỗ lý tưởng nhất cho hậu vệ Ben Chilwell trong bối cảnh anh gần như không còn tương lai tại Chelsea.

Ben Chilwell lựa chọn MU để cứu vãn sự nghiệp?

Không phù hợp với triết lý của HLV Enzo Maresca, Ben Chilwell không còn cơ hội tại Chelsea. Đích thân chiến lược gia người Italia cách đây chưa lâu đã ngầm xác nhận điều này.

Thậm chí, Chelsea còn loại Ben Chilwell ra khỏi đội một. Với những động thái kể trên, hậu vệ người Anh gần như đang đếm ngược thời gian ở Stamford Bridge. 

Hiện tại, Ben Chilwell đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới khi không còn được trọng dụng ở Chelsea. MU là một trong những bến đỗ lý tưởng cho anh.

Ben Chilwell
Ben Chilwell trên đường rời Chelsea.

Quỷ Đỏ cũng đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Cả Luke Shaw và Malacia đều đã chấn thương. Được biết, Chelsea đã mời chào MU mua hậu vệ sinh năm 1996. Quỷ Đỏ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để sớm đưa ra quyết định về thương vụ này. 

Ngoài Ben Chilwell, Raheem Sterling cũng gần như không còn cơ hội ở Chelsea. Tiền vệ 30 tuổi bị loại khỏi đội một, thậm chí bị The Blues tước áo số 7 để trao cho tân binh Pedro Neto. Cả Sterling và Chilwell đều là những cầu thủ hưởng lương cao trong đội nhưng chưa có đóng góp tương xứng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X