Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu hàng đầu được MU nhắm thay thế Pogba

Thứ Năm 02/05/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nicolo Barella của Cagliari. Quỷ đỏ đã cử người theo dõi cầu thủ người Italia thi đấu. Theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao 21 tuổi sẽ là lựa chọn thay thế Paul Pogba.

MU quan tâm Nicolo Barella


M.U đang đứng trước khả năng không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu điều đó xảy ra, Quỷ đỏ sẽ đứng trước khả năng mất những ngôi sao lớn trong đội hình. Theo báo chí Anh, Paul Pogba sẽ rời Old Trafford nếu M.U không có vé dự C1 mùa tới. Thậm chí người đại diện của Pogba đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
 
MU muốn mua Nicolo Barella thay Paul Pogba hình ảnh

MU muốn có Nicolo Barella


Nhiều khả năng Pogba sẽ cập bến Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 đang muốn làm việc cùng HLV Zidane ở Bernabeu. Ông thầy người Pháp cũng đánh giá cao khả năng của tiền vệ đồng hương, ông muốn đưa về cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế cho Luka Modric.

Real Madrid chấp nhận chi 120 triệu bảng mua Pogba, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Pháp yêu cầu. Trong trường hợp Pogba quyết tâm ra đi, rất khó để Quỷ đỏ giữ chân cầu thủ 25 tuổi. Ngay từ thời điểm này, BLĐ M.U đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

MU muốn mua Nicolo Barella của Cagliari. Quỷ đỏ đã cử người theo dõi cầu thủ người Italia thi đấu. Theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao 21 tuổi sẽ là lựa chọn thay thế Paul Pogba. Mùa giải này, Barella đang chơi cực tốt trong màu áo Cagliari, anh được đánh giá toàn diện khi công thủ đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí, năm nay mới chỉ 21 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Man đỏ. Tuy nhiên, không dễ để M.U có được điều mình cần. Arsenal cũng muốn có Barella, trong khi đó Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Italia đòi 150 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X