Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dám bỏ 100 triệu bảng mua Pogba, Vidal?

Thứ Sáu 17/01/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia bóng đá nổi tiếng Italia - Gabriel Marcotti, M.U sẽ phải trả ít nhất 100 triệu bảng mới có thể chiêu mộ thành công bộ đôi Pogba - Vidal từ Juventus.

Theo Marcotti, giá của Pogba và Vidal vào khoảng 100 triệu bảng
Theo Marcotti, giá của Pogba và Vidal vào khoảng 100 triệu bảng

Pogba và Vidal là hai tiền vệ nằm trong danh sách mua sắm của David Moyes. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng rất muốn đưa bộ đôi trên về sân Old Trafford hè tới. Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã có mặt trên khán đài để quan sát cặp đôi này thi đấu. Mặc dù David Moyes đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với phía Juve, nhưng câu trả lời bác bỏ khá cương quyết.

Theo chuyên gia Marcotti, Quỷ đỏ sẽ khó lòng bỏ ra 100 triệu bảng để trả cho Juve trong thương vụ trên.

"Bà đầm già sẽ yêu cầu 100 triệu bảng phí chuyển nhượng. Tôi nghĩ M.U sẽ không dồn tiền vào Pogba và Vidal. Đó là mức phí quá lớn đối với họ. Quỷ đỏ đang cần bổ sung tiền vệ, nhưng đoàn quân HLV David Moyes sẽ không xây dựng lối chơi xung quanh cá nhân nào. Tôi nghĩ HLV người Scotland sẽ dùng tiền đầu tư vào nhiều vị trí hè tới.

Vidal mới ký hợp đồng gia hạn với Juve. Bởi thế, CLB muốn chiêu mộ anh sẽ phải trả khoản tiền khổng lồ. Pogba chưa đặt bút ký giao kèo mới, nhưng hợp đồng hiện tại còn 3 năm. Cả hai đều giá trị trên 50 triệu bảng mỗi người. Chính vì thế, tôi không cho rằng M.U sẽ dốc hầu bao nhiều như vậy để mua bộ đôi tiền vệ Juve."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X