Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại thắng West Ham, Mourinho "nổ" tưng bừng

Thứ Năm 01/12/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định các học trò của ông vừa trình diễn một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt ở trận gặp West Ham, đồng thời khẳng định M.U luôn chơi như vậy và việc họ không ghi được bàn thắng chỉ là do xui xẻo.
manchester united
M.U đại thắng West Ham trong một ngày đầy dấu ấn tích cực

Cú đúp của Zlatan IbrahimovicAnthony Martial đã giúp Man United nhẹ nhàng vùi dập West Ham với tỉ số 4-1 trong màn tái đấu của hai đội tại League Cup. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ giành được hai chiến thắng và đã hòa tới bốn trận trên sân nhà tại Premier League mùa này. Nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng màn trình diễn thăng hoa của Quỷ đỏ vừa qua thực ra không khác là bao so với những gì họ thể hiện trong chuỗi trận thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh gần đây.

“Tôi hài lòng với các bàn thắng vì màn trình diễn trước West Ham là thứ bóng đá mà chúng tôi luôn chơi ở mùa giải này. Chúng tôi luôn chơi tốt trên sân nhà và chúng tôi không có bổ sung thêm điều gì khác biệt ở trận đấu này. Sau khi để đội bạn chọc thủng lưới, chúng tôi đã có khoảng 10 phút thất vọng và các cầu thủ trên sân không giấu nổi điều đó, vì bàn gỡ hòa đến ngay sau cú sút đầu tiên của West Ham. Nhưng trong hiệp hai, toàn đội vẫn có đủ sự tự tin để chơi bóng và giành chiến thắng một cách nhẹ nhàng. Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp mà các CĐV yêu thích nhưng chúng tôi cần phải tạo ra những kết quả tốt như thế này”.

“Tôi đã hỏi các cầu thủ trong thời gian nghỉ giữa hiệp rằng tại sao chúng tôi lại ngừng chơi tốt chỉ vì phải nhận một bàn thua? Tôi khuyên họ nên quên bàn gỡ hòa 1-1 đi và các cầu thủ đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Trong hiệp hai, chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng. Và bàn thắng cộng với một màn trình diễn tuyệt vời khiến cho tôi hạnh phúc thực sự”.

Nhận xét ngắn gọn về việc M.U nhận được lá thăm may mắn, chỉ phải đụng độ Hull City ở bán kết League Cup, HLV Jose Mourinho cho hay: “Tôi rất bình tĩnh khi biết về kết quả bốc thăm. Nếu một đội vào được đến vòng này tức là họ đã dốc sức rất nhiều ở đấu trường này. Tôi tin rằng Hull City đang rất cố gắng để đi tới sân Wembley mùa này. Được thi đấu thường xuyên ở sân Wembley cũng là điều quen thuộc với một đội bóng lớn như Man United”.
CĐV Man Utd phấn khích khi Schweinsteiger được giải thoát
(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Manchester United đã tỏ ra hết sức vui mừng với thắng lợi hoàn hảo trước West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17, đặc biệt...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X