Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại thắng Sheffield, HLV Solskjaer vẫn bị chỉ trích nặng nề

Thứ Năm 25/06/2020 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì lãng phí tài năng của tiền vệ Paul Pogba ở trận thắng Sheffield United.

Gary Neville không hài lòng với Solskjaer về cách sử dụng Pogba


Đúng như dự đoán, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Paul Pogba và Bruno Fernandes ngay từ đầu trước Sheffield United. Trong sơ đồ 4-2-3-1, cầu thủ người Bồ tiếp tục chơi ngay sau trung phong Anthony Martial, trong khi đó Pogba chơi bên cạnh Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Gary Neville chỉ trích Solskjaer cách sử dụng Pogba


Ông thầy người Na Uy mong muốn Bruno Fernandes tiếp tục hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công, ông cũng tin rằng với thể hình và thể lực tốt hơn, Pogba có thể hỗ trợ Matic ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, huyền thoại MU, Gary Neville không hài lòng với cách sắp xếp đội hình của Solskjaer, anh nói:

"Tất cả đều biết rằng Paul Pogba là tiền vệ tấn công chứ không phải tiền vệ phòng ngự, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phát huy tối đa khả năng khi được đá tự do và thường xuyên xuất hiện gần vòng cấm đối phương. Trước Sheffield United, nhiệm vụ của Pogba là cùng Matic hỗ trợ phòng thủ".

"Pogba đã chơi không quá nổi bật, đơn giản bởi cậu ấy không được đặt ở một vị trí có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Solskjaer đang lãng phí tài năng của Pogba. Cậu ấy có khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt, cậu ấy cần được đá cao hơn".

Cả Paul Pogba và Bruno Fernandes đều không tham gia vào bàn thắng nào của MU trước Sheffield United, song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Anthony Martial và Marcus Rashford là những ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà ở trận đấu này.

Martial tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi đó Rashford có được 2 pha kiến tạo. Với 3 điểm có được tại Old Trafford, MU củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea xuống còn 2 điểm.

Vì sao Dean Henderson vắng mặt trước MU?
Thủ môn Dean Henderson không có tên trong danh sách của Sheffield thi đấu trước MU tại Old Trafford, lý do cũng đã được tiết lộ.
Anthony Martial thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU
Với cú hat-trick vào lưới Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial đã chính thức thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU.
Sky Sports và sự nhầm lẫn khiến fan MU cười ra nước mắt
Đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, theo đó Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong thay...
Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu MU mới lại làm được điều này?
Anthony Martial lập hat-trick trước Sheffield United giúp MU giành chiến thắng 3-0, kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X