Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại thắng, Mata vẫn khuyên các đồng đội thận trọng

Thứ Hai 13/04/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Quỷ đỏ vừa giành được chiến thắng tưng bừng 4-2 trong trận derby Manchester đêm qua nhưng tiền vệ Juan Mata của M.U vẫn lên tiếng kêu gọi các đồng đội duy trì sự tập trung ở các trận đấu còn lại.

Mata cua M.U keu goi dong doi tap trung sau tran derby Manchester hinh anh
Juan Mata kêu gọi các đồng đội tập trung trong phần còn lại của mùa giải

Rõ ràng, thầy trò HLV Van Gaal đang thể hiện được khả năng bứt phá mạnh mẽ vào giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Tính ra, với thắng lợi tưng bừng 4-2 trước Man xanh trong trận derby Manchester đêm qua, M.U đã duy trì được mạch thắng 6 trận liên tiếp tại Premier League. Hiện giờ, Quỷ đỏ chỉ kém Arsenal vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng và vẫn tràn trề hy vọng để hướng đến vị trí thứ 2 chung cuộc.

Phải thừa nhận rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhập cuộc không tốt trước Man City khi để Aguero đưa The Citizens vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, lần lượt những pha lập công đến từ Young, Fellaini, Mata và Smalling đã giúp M.U giành được chiến thắng cuối cùng. Thêm một lần nữa, HLV Van Gaal cũng chứng minh cho tất cả thấy rằng ông đang giúp Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ như thế nào.

Về phần Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía M.U đêm qua. Không chỉ mang đến sự gắn kết cần thiết cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Old Trafford, Mata còn trực tiếp ghi được 1 bàn thắng để góp công vào thắng lợi 4-2 của đội nhà. Mặc dù vậy, sau thời điểm trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ Valencia vẫn lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải duy trì sự tập trung trong phần còn lại của mùa giải.

“Khoảng 10, 15 phút đầu tiên, Man xanh đã chơi ấn tượng hơn. Thế nhưng, trong những thời điểm khó khăn nhất, chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình và làm nên một cuộc lội ngược dòng thành công. Đây rõ ràng là một kết quả tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

“M.U vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước. Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc và toàn đội cần phải tiếp tục duy trì phong độ như thế này. Chúng tôi không được phép mất tập trung bởi mỗi trận đấu bây giờ đều mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng, quyết định đến kết quả của cả mùa”, ngôi sao người Tây Ban Nha khép lại.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X