Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đại thắng, Mata vẫn cảnh báo các đồng đội không chủ quan

Thứ Hai 28/09/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở vòng đấu cuối tuần trước, Man đỏ đã đánh bại các cầu thủ Sunderland 3-0 trên sân nhà Old Trafford và vượt mặt gã hàng xóm ồn ào Man City để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Mata cho rằng United vẫn còn rất nhiều điểm phải cải thiện nếu muốn mơ về ngôi vô địch.

MU dai thang, Mata van canh bao cac dong doi khong chu quan hinh anh
Mata ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Sunderland cuối tuần trước

Tận dụng cơ hội trời cho khi Man City ngã ngựa trên sân White Hart Lane của Tottenham, Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0, qua đó có lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác đứng đầu bảng xếp hạng kể từ sau khi đăng quang chức vô địch Premier League lần thứ 20 ở mùa giải 2012-2013. Tiền vệ Juan Mata là người đã những đóng góp đáng kể giúp cho Man đỏ đạt được cột mốc đáng nhớ vừa qua. Theo thống kê, trong 6 trận đấu gần nhất thì có đến 5 trận Mata in dấu giày trong những bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford. Trận thắng “Mèo đen” giòn giã cũng không ngoại lệ khi cầu thủ người Tây Ban Nha sút tung lưới thủ thành Pantilimon của Sunderland để ấn định tỉ số 3-0 cho Man đỏ, qua đó không những vượt qua Man City mà còn cân bằng cả hiệu số bàn thắng bại +7 với đội bóng hàng xóm.

Mới đây, tiền vệ của M.U cũng bày tỏ sự vui mừng khôn tả khi lần đầu tiên cùng Man Utd đứng đầu bảng xếp hạng nhưng anh cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan, giữ đôi chân trên mặt đất bởi mùa giải vẫn còn rất dài phía trước. “Chiến thắng của chúng tôi cộng với thất bại của City đã đưa chúng tôi lên ngôi đầu bảng xếp hạng, một vị trí mới mẻ với tôi kể từ khi tôi đầu quân cho Manchester United.”

Van Gaal: “M.U lên đỉnh là nhờ những hàng thải”
HLV Louis van Gaal mới tuyên bố trên báo rằng thành công hiện tại của Manchester United không phải bởi những bản hợp đồng mới, mà phần lớn liên quan tới những...

“Kể từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây, tôi đã hy vọng được chứng kiến đội bóng vươn tới vị trí hiện tại, vị trí quen thuộc của đội bóng trong quá khứ. Đây thực sự là những ngày hạnh phúc với tôi. Đó là cảm giác của tôi trong cả tuần trước vì chúng tôi đã có những kết quả khả quan liên tiếp. Mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng được hưởng những phút giây như thế này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện nhiều hơn nữa để kéo dài chuỗi chiến thắng đang có hiện nay.”

“Những ngày tháng tập luyện chăm chỉ đã được đền đáp xứng đáng. Vị trí hiện tại của chúng tôi là thành quả của những tháng ngày khổ luyện nhưng hiện giờ mới chỉ là tháng Chín, vị trí hiện tại của chúng tôi vẫn chưa có ý nghĩa gì nhiều nếu chúng tôi không tiếp tục cố gắng hơn nữa và các cầu thủ đều biết rõ điều đó. United là một đội bóng giàu tham vọng. Nhưng các đồng đội của tôi cần nhớ rằng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và đầy gian nan.” – số 8 tài hoa của Man United chia sẻ trên trang blog cá nhân.


Xem lại tình huống Mata kiến tạo điệu nghệ cho Rooney ghi bàn trên sân tập:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X