Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại thắng giải tỏa, Solskjaer thách thức ngược những chỉ trích

Thứ Bảy 22/02/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng tưng bừng 6-0 của Quỷ Đỏ trên sân nhược tiểu Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup.

Tất nhiên Tranmere Rovers quá yếu nhưng cũng không thể phủ nhận màn trình diễn tưng bừng của Manchester United để đi tiếp ở FA Cup. Trên sân đối thủ hạng dưới, Quỷ Đỏ đã đại thắng với tỷ số 6-0 hoành tráng với sáu cầu thủ khác nhau ghi bàn.

Với Harry Maguire, Diogo Dalot, Jesse Lingard, Phil Jones, Anthony Martial và Mason Greenwood, đây đánh dấu lần đầu tiên sau... 128 năm, MU mới có sáu cầu thủ khác nhau ghi bàn trong một trận đấu (10-1 vs Wolverhampton năm 1892).

Solskjaer thách thức ngược những chỉ trích hình ảnh
Tranmere 0-6 MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer phấn khởi phát biểu sau chiến thắng đậm nhất của Quỷ Đỏ sau hơn chín năm, kể từ màn hủy diệt Arsenal với cách biệt 8-2 nổi tiếng lịch sử vào tháng 8/2011:

“Nhiều người đã nói và viết về sân này. Chúng tôi đã chơi nó tốt. Chúng tôi đã không muốn biến nó thành một cuộc chiến bóng dài bởi vì đó không phải là trò chơi mà chúng tôi muốn. Chúng tôi đặt bóng xuống và ghi bàn thắng đẹp. Chúng tôi có những cầu thủ bóng đá giỏi. Họ cho mọi thứ trong mọi trò chơi.”

“Bạn mong chờ điều đó. Họ đã tăng cường đi qua, ở nhà, đặt một vài quả bóng xuống các kênh với các góc và các vở kịch. Nhưng khi bạn ghi được hai hoặc ba bàn thắng liên tiếp, nó sẽ ngồi xuống và thưởng thức trò chơi và để người chơi thưởng thức nó.”

Solskjaer thách thức ngược những chỉ trích hình ảnh
Tranmere 0-6 MU

“Xuất sắc. Điều quan trọng là chúng tôi lan truyền điều đó thông qua đội. Chúng tôi đã mất Marcus trong một thời gian ngắn. Hai tiền đạo của chúng tôi đã ghi bàn - một sự tăng cường niềm tin cho tất cả mọi người.”

“Tôi không biết những gì bạn đã nói và viết. Bạn có thể thấy tất cả mọi người muốn chúng tôi thất bại nhưng điều đó không làm phiền tôi. Tôi có thể lên xuống cảm xúc. Tôi hạnh phúc nhưng đã giành được thư giãn. Hai trò chơi lớn sắp tới.”

“Chúng tôi chỉ cần ở lại với nhau và tiếp tục làm việc. Hãy cố gắng giành chiến thắng tiếp theo và sau đó chúng tôi sẽ đưa các cầu thủ của mình trở lại.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X