Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đại phẫu, ngôi sao sáng nhất chuẩn bị ra đường

Thứ Tư 16/05/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang nổi đình nổi đám trong mùa giải này, nhưng khả năng tiền vệ Scott McTominay rời MU không phải không có.

Hay nhất vẫn có thể ra đường


Trong buổi tổng kết cuối mùa giải của Man United – Scott McTominay đã vinh dự được HLV Mourinho chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Đây có thể coi là chiêu bài tâm lý, khi ông không thực sự hài lòng với bất kỳ cá nhân nào, và phải trao giải thưởng cho tiền vệ trẻ người Scotland.
 
Ở mùa giải năm nay, McTominay đã ra sân tổng cộng 23 lần, trở thành cái tên đáng tin cậy nơi hàng tiền vệ. Trong trận lượt về với Chelsea (MU thắng 2-1), cầu thủ này đã chơi rất hay khi kèm chặt Hazard, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.
 
Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để Scott McTominay đảm bảo tương lai tại MU, khi Jose Mourinho dự kiến sẽ đại phẫu tuyến giữa vào mùa hè này. Michael Carrick và có thể Marouane Fellaini sẽ ra đi, đồng nghĩa Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ thêm những bom tấn để thay thế, xa hơn là tăng cường lực lượng.

Dù được tin tưởng, khả năng McTominay rời MU vẫn có thể xảy ra

Dù được tin tưởng, khả năng McTominay rời MU vẫn có thể xảy ra


Những Fred hay Sergej Milinkovic-Savic có thể sẽ cập bến Old Trafford, đồng nghĩa cơ hội dành cho McTominay càng ít đi. Dù được Mourinho hết lời tin tưởng, nhưng thực tế anh là sự lựa chọn dành cho tương lai. Đơn cử, Ander Herrera là cái tên xuất sắc nhất MU mùa giải trước, nhưng cũng trở thành nhân tố dự bị khi Nemanja Matic đến.
 
Vì vậy, trong trường hợp không muốn làm bạn với băng ghế dự bị - điều rất dễ xảy ra, có thể McTominay sẽ chuyển tới một CLB khác theo dạng cho mượn. Cầu thủ này có thể theo chân những Andreas Pereira hay Timothy Fosu-Mensah, những tài năng trẻ của MU đang được gửi đi du học để tích lũy kinh nghiệm.
 
Dù sao, McTominay có rời MU hay không, Mourinho cũng có quyết định của riêng mình. Ông đã thuyết phục CLB ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này, bởi vậy sẽ biết cách sử dụng sao trẻ tốt nhất.

Phil Jones đã sẵn sàng khiến Mourinho đau đầu
Được xem là ngôi sao đen đủi nhất Old Trafford, nhưng Phil Jones bình phục chấn thương hoàn toàn và đã sẵn sàng góp mặt tại chung kết FA Cup.
De Gea: Vị trí thứ 2 ở NHA là không đủ với MU
David de Gea phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định với một đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ vị trí thứ 2 ở Premier League là chưa đủ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X