Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại chiến Tottenham vì thủ môn của Brentford

Thứ Sáu 20/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin, MU đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham để giành chữ ký của thủ môn David Raya.

MU muốn mua thủ môn David Raya

MU được cho là chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea nếu anh giảm lương. Ngôi sao sinh năm 1990 hiện đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford, ở mức 375.000 bảng/tuần. Ở bản giao kèo mới, Man đỏ muốn anh nhận 250.000 bảng/tuần.

Chưa biết là De Gea có chấp nhận yêu cầu của MU hay không. Nếu không đồng ý giảm lương anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. MU vẫn còn đó Dean Henderson, người đang chơi cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn, song HLV Ten Hag dường như không đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1997 này.

MU muon mua thu mon David Raya

MU muốn mua thủ môn David Raya

MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ môn mới. Tờ Telegraph đưa tin, MU đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham để giành chữ ký của thủ môn David Raya. Mùa giải năm nay, Raya là một trong những thủ môn nổi bật nhất. Anh góp công lớn giúp Brentford đứng thứ 8 bảng xếp hạng, thắng 3 vòng đấu gần nhất.

David Raya gia nhập bóng đá Anh kể từ 2019. Thủ môn 27 tuổi này có tên trong danh sách tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022. Anh hiện còn hợp đồng với Brentford đến Hè 2024. Tất nhiên, Brentford không muốn mất ngôi sao của mình, họ muốn giữ chân thủ thành này nhưng chưa thành công. 

David Raya thực hiện 81 pha cản phá ở Premier League mùa này, có khả năng làm chủ vòng cấm rất tốt. Mức phí để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha vào khoảng 25 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X