Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảng

Thứ Ba 12/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Romain Faivre, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brest, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1.

MU đấu PSG vụ Faivre


MU đứng trước khả năng chia tay tiền vệ Van de Beek và Paul Pogba. Nếu như cầu thủ người Hà Lan muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn thì ngôi sao người Pháp lại từ chối ký hợp đồng mới. Ngay từ thời điểm này Man đỏ đã lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm.
 
MU chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Romain Faivre hình ảnh

MU đấu PSG vụ Faivre


Theo The Sun, MU đang bước vào cuộc chiến với PSG để giành chữ ký của tiền vệ Romain Faivre. Ngôi sao 22 tuổi đang đạt phong độ rất cao, anh là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của CLB Brest, đội xếp giữa bảng xếp hạng Ligue 1.

Cầu thủ sinh năm 1998 là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Mùa giải năm nay Romain Faivre đã ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Anh có 2 bàn sau 4 trận khoác áo U21 Pháp. Mauricio Pochettino nhắm đến Faivre ngay khi ký hợp đồng với PSG. 

Tuy nhiên, MU sẽ không để đội bóng nước Pháp dễ dàng có được điều mình cần. Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này. Sự có mặt của tiền vệ này sẽ mang đến nhiều giải pháp cho hàng tiền vệ MU.

Nhiều thông tin cho rằng bản thân Romain Faivre cũng đã nghĩ đến việc rời đội bóng nước Pháp, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Nếu MU hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1998, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
John Stones: Từ mắt xích yếu nhất đến chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Pep GuardiolaJohn Stones: Từ mắt xích yếu nhất đến chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Pep Guardiola
Manchester City là một đội bóng luôn muốn làm chủ thế trận và tấn công, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Họ chính là đội bóng nắm giữ kỷ lục về...
Bruno Fernandes bất ngờ khen ngợi thủ môn Nathan BishopBruno Fernandes bất ngờ khen ngợi thủ môn Nathan Bishop
Bruno Fernandes tỏ ra hài lòng khi chứng kiến MU ký hợp đồng mới với thủ môn Nathan Bishop, anh cũng tin rằng cầu thủ 21 tuổi sớm được ra mắt đội 1 Quỷ đỏ.
Robert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phimRobert Lewandowski: Nếu cuộc đời là một bộ phim
Tôi đã từng đặt cược với Jurgen Klopp. Đó là năm 2010 và tôi mới ở Borussia Dortmund vài tháng. Thực sự thời gian đó khó khăn lắm. Khi mới tới, tôi gần như...
“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano tin rằng Sergio Ramos sẽ ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi mà họ không muốn lặp lại trường hợp của Cristiano Ronaldo...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 12/1/2021: Burnley tiếp đón MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 12/1/2021: Burnley tiếp đón MU
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 12/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X